Tuyết Lan: Mang niềm tự hào của người mẫu Việt tới đảo quốc sư tử

19:55, Thứ sáu 14/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Tuy chỉ vừa sang Singapore làm việc khoảng hơn một tuần nhưng Tuyết Lan khá bận rộn với những buổi casting người mẫu tại đảo quốc sư tử này. Với những trải nghiệm hoàn toàn mới, Tuyết Lan đã mang đến nhiều bất ngờ.

(Phunutoday) - Tuy chỉ vừa sang Singapore làm việc khoảng hơn một tuần nhưng Tuyết Lan khá bận rộn với những buổi casting người mẫu tại đảo quốc sư tử này. Với những trải nghiệm hoàn toàn mới, Tuyết Lan đã mang đến nhiều bất ngờ xen lẫn niềm tự hào cho thế hệ người mẫu tương lại Việt Nam.
Sau khi đạt danh hiệu Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 và giải nhất cuộc thi Asian Model Search 2011, Tuyết Lan ngày càng có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp cả trong và ngoài nước.
Mô tả ảnh.
Một trong những tấm hình ấn tượng của cuốn portfolio mà Tuyết Lan rất tự hào
Cô nhận được rất nhiều lời mời tham gia chụp ảnh cũng như giữ vai trò quan trọng trong các màn trình diễn thời trang. Thế nhưng, cô gái trẻ đầy tài năng này dường như mong muốn nhiều hơn thế và chuyến xuất ngoại sang Singapore lần này là một minh chứng.

Với mong muốn được thử sức mình trong làng thời trang quốc tế và học hỏi được nhiều kinh nghiệm hơn từ một môi trường chuyên nghiệp hơn, đầu tháng 10/2011, Công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Model đã quyết định đưa Tuyết Lan đến đảo quốc sư tử làm việc.

Ngay trong tuần làm việc đầu tiên ở Singapore, Tuyết Lan đã nhận được rất nhiều show diễn lớn, gọi về Việt Nam chia sẻ niềm vui nhưng Tuyết Lan vẫn tiếc khi không thể về nước tham gia được Đep fahsion show diễn ra ngày 15/10 này vì cũng chính thời điểm này Tuyết Lan cũng có một show diễn lớn tại Singapore.

Tuyết Lan đã có nhiều trải nghiệm trong vai trò hoàn toàn mới – người mẫu quốc tế tại đảo quốc sự tử. Trong nhật kí gửi về, Tuyết Lan chia sẻ nhiều điều thú vị khi tham gia các buổi casitng, các vị giám khảo đã không khỏi ngạc nhiên khi biết cô là người mẫu đến từ Việt Nam.
Mô tả ảnh.
 
Và Lan tự hào vì mình đã có thể làm đứng đây và đại diện cho những người mẫu Việt Nam “cạnh tranh” giành lấy những tấm vé hiếm hoi để được làm việc trong một môi trường quốc tế chuyên nghiệp.

Công ty quản lý Tuyết Lan BeU Model cho biết từ đây đến cuối tháng 10/2011, Tuyết Lan đã  nhận được rất nhiều các hợp đồng tham gia trình diễn cho các fashion show lớn tại Singapore, chính vì thế lịch trình làm việc của Lan đã được xếp dầy đặc với những tín hiệu đáng mừng do chính cô vừa nắm bắt được.

Tập làm quen với cuộc sống mới, không có gia đình, không bạn bè bên cạnh, cuộc sống của Tuyết Lan ở Singapore vất vả hơn nhiều nhưng cô chưa bao giờ có ý định bỏ cuộc. Vẫn với phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn là người đến địa điểm casting đúng giờ và có kỹ năng trình diễn catwalk chuyên nghiệp, cùng với cuốn portfolio có nhiều hình ảnh ấn tượng đã giúp Tuyết Lan ghi điểm trong mắt các chuyên gia nước ngoài.
Mô tả ảnh.
 
Có thể nói, những gì cô gái 21 tuổi này làm được ở xứ người chỉ mới ở bước khởi đầu nhưng đó là bước khởi đầu đầy thuận lợi. Và tin chắc rằng qua chuyến đi này cô sẽ thật sự trưởng thành cũng như học được nhiều điều bổ ích và tiếp tục thực hiện ước mơ trở thành người mẫu quốc tế của mình.

Có thể nói,  Tuyết Lan đã góp phần tạo nên những “sự khởi đầu” thuận lợi để mở đường cho các thế hệ người mẫu tương lại của Việt Nam. Chúng ta hãy tiếp tục đặt kì vọng vào cô người mẫu tài năng và bản lĩnh này!
Mô tả ảnh.
Lúc nào Tuyết Lan cũng sẵn sàng với cuốn protfolio trên tay để đi đến các điểm casting cùng những cô người mẫu đến từ khắp nơi trên thế giới
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Tuyết Lan thử trang phục trong 1 show diễn.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Tuyết Lan được kiều bào đang sinh sống tại Singapore nhận ra sau khi tham gia Vietnam’s Next Top Model 2010
Mô tả ảnh.
Xinh tươi tạo dáng trong 1 cửa hàng kẹo “siêu khủng” tại Singapore
Mô tả ảnh.
Tuyết Lan dạo Singapore khám phá những điều thú vị tại đảo quốc sư tử.
Mô tả ảnh.
 

  • Huyền Diệu (ảnh: Vũ Cung)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc