Dương Mịch tiết lộ bí quyết dù là GÁI MỘT CON vẫn TRÔNG MÒN CON MẮT nhờ cách giữ dáng siêu chuẩn này

( PHUNUTODAY ) - Dương Mịch- nàng Hoa Đán nổi tiếng đang ngày càng khẳng định nhan sắc trời phú dù đã là gái một con nhờ vào cách giữ dáng siêu chuẩn này:

Là một trong những mỹ nhân có style sân bay đẹp nhất, bà mẹ một con Dương Mịch luôn thu hút sự chú ý của mọi người với phong cách trẻ trung, xinh đẹp hơn rất nhiều so với tuổi thật. Từ lâu, cô đã được công chúng yêu mến bởi vẻ đẹp thoát tục đầy khí chất.

duong-mich-giu-dang3-15420011494561101855712

Dù đã có con nhưng người đẹp Hoa ngữ vẫn cho thấy phong độ hoàn hảo từ nhan sắc đến vóc dáng hoàn hảo, chưa từng làm người hâm mộ phải thất vọng. Ở tuổi 32, Dương Mịch ngày càng trẻ trung và rạng rỡ bởi những bí quyết giữ dáng, dưỡng nhan rất riêng.

Cách giảm cân nhanh của Dương Mịch là gì?

Hoa đán xinh đẹp đình đám Châu Á của làng giải trí Trung Quốc mới đây đã lộ diện trở lại sau khi sinh con. Tuy rằng trong thời gian mang thai cô ít tăng cân nhưng cô vẫn làm mọi người ngạc nhiên bởi trông cô không hề có chút mỡ thừa nào thêm vào đó lại rất thon thả, nhỏ gọn. Khi được hỏi về bí quyết nào đã giúp cô lấy được vóc dáng nhanh như vậy, tiểu hoa đán đã tiết lộ quá trình giảm cân sau khi sinh của mình chủ yếu gồm hai quá trình ăn kiêng và luyện tập theo chế độ nghiêm ngặt.

duong-mich-giu-dang13-15420013042862028356570

Trong thực đơn ăn kiêng nằm trong cách giảm cân nhanh của Dương Mịch, cô áp dụng chế độ bao gồm rất nhiều thức ăn chứa hàm lượng protein cao. Sở dĩ cô sử dụng chúng bởi trong thực phẩm dạng này khi đi vào cơ thể sẽ chế tạo ra enzyme glucagon giúp no lâu do đó sẽ hỗ trợ bổ sung đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể hơn nữa giảm số đồ ăn sẽ nạp vào.

Nước cũng là một trong những thành phần quan trọng trong thực đơn giảm cân của Dương Mịch. Trước mỗi bữa ăn, cô thường dung nạp một cốc nước lớn để giảm lượng đồ ăn ăn vào hơn nữa số năng lượng từ nước sinh ra cũng giúp cơ thể vận động mà không cần ăn quá no.

Áp dụng chế độ ăn kiêng giàu protein

Để giảm cân, giữ dáng hoàn hảo, Dương Mịch không lựa chọn cách nhịn ăn, ăn càng ít càng tốt hay thực hiện chế độ ăn chay. Thay vào đó, người đẹp lựa chọn thực đơn ăn uống bao gồm rất nhiều loại thức ăn chứa hàm lượng protein cao.

duong-mich-giu-dang5-15420011494711912892177

Chính chế độ ăn này đã giúp người đẹp luôn no lâu, từ đó hỗ trợ bổ sung đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, trong khi giảm những đồ ăn vặt không lành mạnh, đồ ăn nhiều dầu mỡ, đặc biệt đồ ngọt… vào cơ thể.

Khám phá những đồ ăn mà Dương Mịch thích và thường xuyên ăn

Đối với Dương Mịch, dưa hấu là một loại trái cây rất tốt không chỉ có tác dụng lợi tiểu mà còn giúp no bụng, tránh ăn nhiều đồ giàu chất béo vào cơ thể. Cô cũng thích ăn hải sản vì giàu chất đạm trong khi lại chứa ít chất béo nên cơ thể cũng không dễ bị béo lên được.

Yến mạch là món ăn không thể thiếu trong thực đơn mỗi sáng của Dương Mịch vì có hàm lượng calo thấp, lại giàu dinh dưỡng, chứa vitamin B, E, sắt và các thành phần khác rất tốt cho sức khỏe đường tiêu hóa. Đặc biệt, bạn sẽ cảm thấy no ngay khi chỉ cần ăn một lượng nhỏ.

Uống cà phê đen

Cà phê đen là thức uống không thể thiếu của Dương Mịch mỗi buổi sáng. Nhưng không phải như nhiều người hay sử dụng cà phê để tinh thần minh mẫn hơn mỗi sáng uể oải, người đẹp thường sử dụng cà phê đen để uống sau mỗi lần tập luyện buổi sáng xong.

Theo Dương Mịch, thói quen uống cà phê đen không đường không bổ sung thêm bất cứ thứ gì khác sau mỗi lần tập luyện buổi sáng đem lại cho cô rất nhiều lợi ích. Không chỉ giúp tăng cường trao đổi chất, tăng cường tuần hoàn máu mà đây còn là bí quyết dưỡng nhan, giúp làn da luôn đẹp mịn màng.

Luôn đứng sau mỗi bữa ăn

duong-mich-giu-dang8-1542001149484982575754

Một trong những mẹo hay giúp Dương Mịch giữ dáng hiệu quả chính là đứng khoảng nửa giờ sau mỗi bữa ăn thay vì ngồi hoặc nằm một chỗ. Điều này giúp cô tránh được rắc rối là mỡ sẽ bị tích tụ ở bụng, tránh nguy cơ béo bụng vốn là nỗi sợ hãi hàng đầu của chị em sợ béo.

Thường xuyên đi bộ thay vì đi ô tô, thang máy

bi-quyet-giam-can-sau-sinh-cua-duong-mich-2

Vốn là người nổi tiếng, Dương Mịch luôn có xe đưa đón cũng như đi thang máy lên những tầng nhà cao rất tiện lợi nhưng cô lại không làm điều đó. Thay vì thế, người đẹp duy trì thói quen đi bộ đối với những đoạn đường ngắn cũng như leo thang bộ thay vì đi thang máy. Điều này giúp cô giảm cân hiệu quả, đồng thời duy trì đôi chân săn chắc, thon gọn và sexy.

Tập yoga để giữ dáng, thanh lọc cơ thể

duong-mich-giu-dang7-15420011494821000485449

Thay vì tập gym với những bài tập tạ nặng, tốn sức, mỗi tuần, người đẹp xứ Trung chỉ cần duy trì tập yoga 2-3 lần cũng đủ để cô duy trì vóc dáng săn chắc, gương mặt tươi trẻ và luôn năng động, cải thiện tâm trạng và giải tỏa stress. Đây cũng là bí quyết giúp thanh lọc cơ thể, duy trì làn da luôn mịn màng, tươi trẻ của Dương Mịch.

Chạy bộ

duong-mich-giu-dang9-15420011494931303626251

Để duy trì đôi chân săn chắc, thon gọn cùng vòng eo mảnh mai, Dương Mịch rất chăm chạy bộ. Tất nhiên là cô không thể đảm bảo chạy bộ hàng ngày vì lịch trình bận rộn nhưng có thể nói đây là hình thức tập luyện khá thường xuyên của người đẹp Hoa đán. Mỗi khi rảnh rỗi là cô lại lắp giày vào chân và chạy bộ đường dài để đổ mồ hôi, giúp giải độc cơ thể, duy trì eo thon, chân nuột nà quyến rũ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn