U45 bán dâm, trộm đồ người nước ngoài

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 4/7, Công an phường Quảng An (quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, đã chuyển Bùi Thanh Thủy đến đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Tây Hồ để điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3h50’ ngày 3/7, tổ công tác Công an phường Quảng An đang trên đường làm nhiệm vụ gần nhà số 176 Xuân Diệu thì phát hiện 1 phụ nữ có tên Bùi Thanh Thủy (45 tuổi, xã Kim Quan , huyện Thạch Thất, Hà Nội) có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra hành chính. Quá trình kiểm tra, người phụ nữ trên không xuất trình được giấy tờ tùy thân. Kiểm tra trong túi sách thì phát hiện nhiều tài sản không rõ nguồn gốc như chiếc máy tính bảng iPad màu đen, 1 di động iPhone 5s màu đen, 1 chiếc đồng hồ kim loại màu vàng.

Bùi Thanh Thủy tại Cơ quan Công an
Bùi Thanh Thủy tại Cơ quan Công an

Tại trụ sở Công an phường Thủy khai nhận thường lang thang đến các quán bar làm quen với những người nước ngoài để bán dâm, vào tối 3/7 tại quán bar Seven, trên đường Trần Hưng Đạo, Thủy có quen người đàn ông tên là J.M.Peter, sau 1 hồi trò chuyện với ông J.M.Peter, 2 người bắt taxi về nhà ông ở ngõ 20 đường Tây Hồ, phường Quảng An. Khi ông J.M.Peter đi tắm, Thủy đã “lùa” các tài sản vào trong túi xách của mình.

Thủy tiếp tục mời ông J.M.Peter uống rượu say rồi lên giường “tâm sự”. Thấy ông J.M.Peter ngủ say, Thủy nhẹ nhàng cầm túi xách thoát ra ngoài cửa sau của ngôi nhà để tránh bảo vệ phát hiện.

Hiện vụ việc Cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ. 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT