Người phụ nữ “bắt cá hai tay” bị hành hung suýt ch.ết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) vừa ra quyết định khởi tố Lê Hoàng Dũng (SN 1977, ngụ KP4, phường 2, TP.Tây Ninh) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo thông tin ban đầu, năm 2010, Lê Hoàng Dũng quen biết rồi nảy sinh tình cảm với chị Nguyễn M.P (SN 1978, thị trấn Dương Minh Châu). Sau một thời gian hai người quyết định thuê nhà trọ sống chung để dễ bề chăm sóc nhau.

Đối tượng Lê Hoàng Dũng tại Cơ quan Công an
Đối tượng Lê Hoàng Dũng tại Cơ quan Công an

Cuộc sống vui vẻ hạnh phúc dần tan vỡ khi Dũng nghe tin chị P. có người tình. Quyết hỏi cho ra nhẽ thì chị P. luôn tránh né nên Dũng càng ấm ức, mất niềm tin. Do đó, mâu thuẫn giữa chị P. và Dũng càng đẩy lên cao. Đỉnh điểm của mâu thuẫn là một người đàn ông lạ gọi điện vào máy chị P. tự xưng là bạn trai khiến Dũng phát điên vì ghen tuông.

Cho rằng bị “cắm sừng”, Dũng cầm dao sang nhà thì thấy chị P. cùng con gái riêng đang nằm xem tivi với một người đàn ông lạ. Trong cơn cuồng ghen, Dũng rút dao lao vào đâm chị P. hai nhát vào lưng khiến nạn nhân kêu lên đau đớn. Thấy chị P. bị hành hung người đàn ông lạ chạy vào thì bị Dũng dùng dao gây thương tích nhẹ. Sau khi gây án, Dũng lên xe bỏ trốn nhưng bị bắt giữ ngay sau đó.

Hiện Cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ vụ việc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT