Uất nghẹn khi người tình của chồng đe dọa và gửi clip ân ái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Cây muốn lặng mà gió chẳng dừng". Tôi đã chấp nhận buông tay nhưng họ vẫn chẳng để cho tôi yên.

Tôi quen Tuấn trong một dịp sinh nhật người bạn thân. Tuấn cao to, đẹp trai lại hết mực ga lăng với phụ nữ. Tôi đã xao lòng vì vẻ ngoài lịch thiệp đó.

Chúng tôi nhanh chóng yêu nhau và nhanh chóng kết hôn. Nói thực hồi ấy tôi chết mê chết mệt vì vẻ đẹp trai của anh. Hơn nữa, Tuấn lúc đó đã là một người đàn ông có sự nghiệp vững vàng. So với nhiều người cùng tuổi, anh là một người giỏi giang, thành đạt. Vì vậy nên tôi không muốn mất Tuấn vào tay người phụ nữ khác.

chong ngoai tinh
Tôi phát hiện chồng mình lăng nhăng với một cô gái trẻ đẹp khác cùng cơ quan.

Nhưng cũng vì yêu nhau chưa được bao lâu, thời gian quá ngắn để thấu hiểu một con người nên chỉ sau 1 năm kết hôn, sóng gió đã ập đến trong gia đình tôi. Đó là thời điểm tôi mang thai. Những cơn ốm nghén vật vã khiến người tôi lúc nào cũng ra rời. Gương mặt nhợt nhạt, cơ thể gầy yếu vì lúc đó tôi không ăn uống được gì. Cũng vì thế mà chuyện chăn gối vợ chồng của chúng tôi bị ngắt quãng.

Ban đầu Tuấn cũng động viên, hết mực chăm sóc tôi. Nhưng đàn ông mới cưới vợ có lẽ vì nhu cầu không được đáp ứng, lại thêm việc ngày nào về đến nhà cũng thấy vợ như tàu lá chuối héo, nên Tuấn bắt đầu chán. Tôi phát hiện chồng mình lăng nhăng với một cô gái trẻ đẹp khác cùng cơ quan.

Khi tôi làm rùm beng mọi chuyện, kinh động đến cả bố mẹ hai bên thì anh đã quỳ sụp xuống chân tôi xin tha thứ và hứa sẽ không tái phạm. Tôi vì nghĩ đến đứa con đang thành hình trong bụng nên đã chấp nhận cho anh một cơ hội.

Nhưng có lần đầu tiên thì cũng có lần thứ 2,3... Không biết bao nhiêu lần tôi đau đớn vì việc chồng có quan hệ bên ngoài. Nhiều lần tôi có ý định ly hôn nhưng vì con gái còn quá nhỏ nên tôi đành nhắm mắt sống cuộc sống của một người vợ bị phản bội. Tôi tự an ủi mình rằng sẽ đến lúc anh “chùn chân mỏi gối” rồi quay về với tổ ấm của mình. Nhưng sức chịu đựng của tôi thì có hạn.

Có lần con gái ốm, phải nhập viện cấp cứu. Giữa đêm hôm chỉ có một mình tôi ở bệnh viện với con. Tôi gọi và nhắn tin không biết bao nhiêu mà kể, nhưng máy của anh luôn trong tình trạng ngắt liên lạc. Đêm đó tôi chỉ biết ôm còn vào lòng mà khóc. Em gái tôi vì không chịu đựng được trước cảnh chị bị phản bội đã ngấm ngầm theo dõi Tuấn. Nó chụp được hàng loạt bức ảnh chồng tôi đang ôm ấp, vuốt vẻ một cô gái trẻ ở một khu resort biển. Đó là lý do vì sao tôi không thể liên lạc với anh để báo tin con gái nằm viện.

Cay đắng hơn, chính người tình của chồng còn gửi cho tôi clip họ ân ái với nhau, cùng lời đe dọa tôi phải ly hôn nếu không muốn cuộc sống trở thành địa ngục hơn nữa. Cô ta còn gửi cho tôi cả đường link Facebook cá nhân. Trong đó, hai kẻ “gian phu dâm phụ” trơ trẽn post ảnh tình tứ lên như thách thức tôi.

chong ngoai tinh
Cay đắng hơn, chính người tình của chồng còn gửi cho tôi clip họ ân ái với nhau, cùng lời đe dọa tôi phải ly hôn nếu không muốn cuộc sống trở thành địa ngục hơn nữa. (Ảnh minh họa)

Đến nước này, tôi thấy mình không còn gì phải níu giữ nữa. Không phải vì lời đe dọa ngông cuồng kia, mà vì tôi không muốn trao tình yêu của mình cho một kẻ như thế, cũng không muốn lòng tự trọng bị vùi dập hơn nữa.

Tôi đã viết đơn ly hôn, ký sẵn và để trên bàn, sau đó cùng con gái xách đồ đạc về nhà ngoại. Thủ tục ly hôn của chúng tôi rất nhanh gọn. Thật may bố mẹ và em gái đã mở rộng vòng tay đón hai mẹ con tôi. Lòng tôi cảm thấy thanh thản như vừa vứt bỏ được khối u. Tôi nghĩ mình nên tĩnh tâm, quên hết mọi chuyện trong quá khứ để làm lại từ đầu. Giờ đây bên tôi còn có con gái nhỏ, tôi phải dành thời gian, tâm sức để chăm sóc con nên người.

Ấy thế mà “cây muốn lặng, gió chẳng dừng”. Tôi đã chấp nhận buông tay nhưng họ vẫn chẳng để cho tôi yên. Chẳng ngờ tôi gặp phải hai kẻ “vừa ăn cắp, vừa la làng”. Hai kẻ phản bội cố tình lên facebook rêu rao chuyện chúng tôi ly hôn là vì tôi cặp bồ với người đàn ông khác. Rằng chồng cũ của tôi sau khi trải qua nỗi đau “bị phản bội” đã tìm được tình yêu đích thực – chính là tình nhân của anh ta.

Facebook đó thật đáng sợ. Một câu chuyện bịa đặt trắng trợn nhưng không ít bạn bè, người quen của tôi tin đó là sự thật. Có người còn nhắn tin trách móc tôi, có người bảo thất vọng về tôi. Thật sự tôi cảm thấy mệt mỏi và không biết bao giờ bình yên mới thực sự đến với mẹ con tôi.

chong ngoai tinh
Từ ngày có sếp nữ, tôi sống như trai bao và chán vợ sắp cưới
Khi cầm những cọc tiền mà sếp đưa cho…Tôi cũng thấy nhục lắm, thấy mình chẳng khác gì trai bao, điều mà trước đây tôi từng khinh bỉ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT