Ưng Hoàng Phúc lên tiếng phủ nhận xì căng đan!

( PHUNUTODAY ) - Anh khẳng định facebook có đăng tải nội dung kể tội ông bầu Nguyễn Quang Huy là giả mạo, là không phải của anh.

(Phunutoday) - Chàng ca sĩ Thà rằng như thế vô cùng tức tối, anh khẳng định facebook có đăng tải nội dung kể tội ông bầu Nguyễn Quang Huy là giả mạo, là không phải của anh.
 

Ưng Hoàng Phúc cho rằng có ai đó đã "ghen ăn tức ở" với anh nên nên cố tình dựng nên facebook giả mạo của anh để "chơi" anh. Về nội dung đoạn viết anh kể tội bầu Huy, anh tỏ ra khá gay gắt trên báo Tiền phong: "Không bực mình sao được khi mà người ta có thể dựng đứng một câu chuyện không có thật. Là đàn ông, chẳng ai lại làm những điều như vậy cả. Khán giả của Phúc sẽ đánh giá thế nào về sự việc này?"
 
Mô tả ảnh.
Ưng Hoàng Phúc đã vô cùng bức xúc trước những thông tin sai lệch
Hiện tại trên facebook thật của Ưng Hoàng Phúc, các fans của anh cũng tỏ ra bức xúc không kém gì thần tượng. Comment có tên Vân Mèo: "Đúng mình rất bực trước facebook giả của anh Phúc. Chính bạn bè mình cũng nhầm tưởng facebook giả là của anh Phúc rồi nói không hay. Tại sao chúng ta lại để cái facebook giả đó ngang nhiên tồn tại chứ? Chẳng qua anh Phúc nhà mình hiền lành tốt tính nên chả có gì bới móc được hết nên họ mới gây sự, ghen tị anh ấy. Anh Phúc ơi cố lên đừng manh động, đưng nhụt chí mà trúng kế tụi nó nghe anh!"

Comment của Kevin Nguyễn còn gay gắt hơn: "Ghét cái facebook giả, ghét cả MC Thành Nhân ấy, phỏng vấn kiểu ấy chắc em nhịn ko được. .."

Bên cạnh đó các fans của Ưng Hoàng Phúc cũng hết lòng động viên anh: Nghé Ngây Ngô: "Anh yên tâm. Em luôn luôn ủng hộ anh hết mình. Những thứ lá cải chả tồn tại được lâu đâu. Tự tin mà đứng vững anh ơi.!!". Tao Quang: đây là lúc anh Phúc cần bình tĩnh nhất. Đằng sau anh luôn có những tiếng nói của dư luận công bằng và có hàng vạn Fan luôn tin a...

Khi được hỏi về đoạn clip MC Thành Nhân phỏng vấn Ưng Hoàng Phúc, mặc dù không hài lòng với cách phỏng vấn của Thành Nhân nhưng do tính anh thẳng thắn nghĩ sao nói vậy, nếu đã không thích thì trả lời thẳng là không thích chứ anh không thể "giả bộ" ngoan hiền. Ưng Hoàng Phúc cũng cho rằng cách phỏng vấn như vậy chỉ để tạo scandal: "Việc này hoàn toàn chỉ là lợi dụng tên tuổi và hình ảnh của Ưng Hoàng Phúc để tạo scandal nên Phúc không có gì để nói thêm. Nếu muốn nói thì Phúc chỉ muốn nhắn những người đang cố tình dựng chuyện nên ngừng những hành động đó đi. Phúc thấy bị xúc phạm khi tên tuổi và hình ảnh của mình bị lợi dụng rất tệ như thế."
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn