Ưng Hoàng Phúc kể chuyện phải ký giấy sinh tử vì bệnh nặng, ch.ết cũng không được kiện bác sĩ

( PHUNUTODAY ) - Ưng Hoàng Phúc cho biết thời điểm anh bị chấn thương lại là lúc đang ở đỉnh cao. Anh từng phải ký vào giấy sinh tử, nếu ch.ết cũng không được kiện y bác sĩ và bệnh viện.

Mới đây nhất, trong chương trình "Nghệ sĩ Đối thoại số 17" cùng với hai đàn anh thân thiết là Dương Ngọc Thái và Long Nhật, Ưng Hoàng Phúc đã có những chia sẻ xúc động về quãng thời gian mà anh gọi đó là giai đoạn "tuyệt vọng" nhất trong đời!

Theo đó, Ưng Hoàng Phúc cho biết, năm 2002, khi còn 6 tháng nữa là hết hợp đồng với một công ty Giải trí thì anh bị một chấn thương trong lúc tập aerobic cùng nhóm 1088. Thời điểm đó anh nghĩ đơn giản là bản thân bị chấn thương nên về nhà dùng thuốc, xoa bóp nhưng làm thế nào cũng không hết. Và cơn đau càng lúc càng khủng khiếp. Chịu không nổi, anh đi chụp emrise mới phát hiện mình bị thoát vị đĩa đệm nặng.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

Chưa dừng lại ở đó, Ưng Hoàng Phúc cho biết thời điểm anh bị chấn thương lại là lúc đang ở đỉnh cao và cũng là lúc hết hạn hợp đồng với một công ty Giải trí. Anh buộc phải tạm dừng sự nghiệp và chuyên tâm chữa lưng vì nếu không chữa hết hẳn thì sẽ bị teo cơ, có thể bị liệt.

Nam ca sĩ cho biết, lúc đó anh rất hoang mang, đi từ Bắc chí Nam để tìm thầy tìm thuốc... nhưng cũng không hết bệnh. Vậy là anh quyết định liều mổ lần thứ hai. "Thực sự, tôi rất biết ơn vị bác sĩ mổ cho mình. Mổ lần đầu đã khó, mổ lần thứ hai còn khó hơn vì nguy cơ bị liệt và tử vong rất cao" - Ưng Hoàng Phúc kể.

Anh nói tiếp, "Tôi phải ký vào giấy sinh tử, nếu chết cũng không được kiện y bác sĩ và bệnh viện vì ca phẫu thuật là 5 ăn 5 thua. Ý nghĩ duy nhất của tôi lúc đó là hy vọng mình sẽ khoẻ, sẽ lại đi hát, sẽ lại được gặp khán giả. Tôi quyết định mổ và may mắn là ca phẫu thuật thành công lần nữa. Tôi gượng dậy được hai năm và ra bài "Căn gác trống" cùng một album để khán giả biết mình trở lại. Nhưng vừa ra album thì bệnh lại tái lần thứ ba. Tôi lại mất tiếp mấy năm nữa để chữa bệnh nhưng chữa hoài không hết...".

Bao nhiêu năm bệnh tật, không đi hát được lại phải dốc tiền chữa trị, với Ưng Hoàng Phúc, đó là khoảng thời gian anh tụt xuống tận đáy vực. Anh là trụ cột gia đình, nhà cũng không phải giàu có từ nhỏ, đi lên bằng hai bàn tay trắng. Lúc đó, anh suy sụp hoàn toàn, tài sản cũng kiệt quệ, đi hát trong tâm thế cầm chừng.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương

Để vực dậy, anh lập công ty giải trí riêng nhưng rồi cũng bị phá sản. Khó khăn chồng chất khó khăn nhưng cuối cùng Ưng Hoàng Phúc cũng nỗ lực bắt đầu lại mọi thứ từ con số 0. Giờ đây, căn bệnh thoát vị đĩa đệm của anh cũng được chữa trị dứt điểm.

Hiện tại, Ưng Hoàng Phúc đang có cuộc sống hạnh phúc bên người mẫu Kim Cương. Kim Cương hạn chế hoạt động, chủ yếu hỗ trợ Ưng Hoàng Phúc trong việc sản xuất phim và ca hát. Họ đã đăng ký kết hôn, chụp ảnh cưới nhưng chưa tổ chức hôn lễ. Anh thường khoe hình ảnh hạnh phúc bên vợ và con trai trên trang cá nhân./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link