Sau 6 năm gắn bó, Sỹ Luân lần đầu công khai bạn gái giáo viên xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Sỹ Luân thừa nhận có mối tình 6 năm với một cô giáo dạy tiếng Trung Quốc. Anh hạnh phúc gọi cô là vợ tương lai.

Tối 28/8, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Sỹ Luân bên một cô gái xinh đẹp. Người đăng tải bức ảnh cho hay Sỹ Luân sắp tổ chức lễ cưới và đây là nửa kia của anh. Người này còn khẳng định bạn gái Sỹ Luân đang mang thai.

Trả lời báo chí, Sỹ Luân thừa nhận cô gái trong bức ảnh là người yêu của anh. Tuy nhiên, anh phủ nhận tin đồn sắp cưới chạy bầu: “Chúng tôi đã gắn bó bên nhau 6 năm nhưng hiện tại cả hai đều bận rộn, chưa thể tổ chức hôn lễ”. Anh khẳng định lễ cưới sẽ diễn ra nhưng không phải ở thời điểm này: “Cô ấy sẽ là vợ tương lai của tôi”.

69478380_1235686563275944_2859489518011023360_n

Người yêu của Sỹ Luân là giáo viên dạy tiếng Trung Quốc. Nam nhạc sĩ kể anh và bạn gái gặp nhau lần đầu vào năm 2013 ở chùa Hoàng Pháp, TP.HCM. Cả hai yêu quý và tôn trọng nhau ở tấm lòng hướng Phật, thường xuyên làm việc công quả ở chùa.

Anh cho biết 6 năm bên nhau, cả hai càng hiểu nhau nhiều hơn. Vì thế, dù anh làm việc nhiều, tiếp xúc với không ít người đẹp, bạn gái cũng không ghen tuông. “Chúng tôi tôn trọng công việc và thời gian của nhau. Hiện tại, tôi quá bận rộn với việc làm nhạc phim, đi lưu diễn, đào tào, giảng dạy âm nhạc và hiện giữ chức vụ Giám đốc trung tâm Văn hóa nghệ thuật tại một trường đại học.

Chia sẻ về kế hoạch lập gia đình, Sỹ Luân từng chia sẻ với báo chí: ''Nếu xác định lập gia đình, tôi sẽ không thể làm tròn trách nhiệm người cha, người chồng. Đây là lý do tôi cần thêm thời gian để giúp mình tích lũy về mọi thứ, không chỉ kinh tế mà cả những nhu cầu khác trong cuộc sống. Tôi chọn mốc sau 40 tuổi lấy vợ sẽ là hợp lý”, anh nói.

Dù vậy, Sỹ Luân vẫn cho rằng anh rất tin vào duyên số nên nếu mọi thứ thuận lợi, anh sẵn sàng kết hôn. Sỹ Luân thừa nhận cả hai bên gia đình thường xuyên hối thúc chuyện cưới hỏi.

sy-luan-lan-dau-cong-khai-ban-gai-giao-vien-fbcf94 (2)

10 năm trước, nhạc sĩ sinh năm 1982 bị tai nạn nghiêm trọng. “Lúc ấy tôi như một đứa trẻ sơ sinh, mọi việc liên quan đến mình đều do mẹ một tay lo lắng, kể cả việc ăn uống, tắm rửa. Đầu óc tôi mông lung, hoàn toàn không nhớ gì”, anh từng chia sẻ.

Sau thời gian dài điều trị, sức khỏe Sỹ Luân hiện đã ổn định. Nhưng trí nhớ của anh bị giảm sút nhiều. Vì vậy anh thừa nhận thường xuyên không thuộc lời bài hát.

sy-luan-lan-dau-cong-khai-ban-gai-sau-6-nam-giu-kin-1

Sỹ Luân được biết tới là nghệ sĩ đa năng khi vừa sáng tác, hát và làm MC. Trong sự nghiệp, anh có nhiều bản hit được khán giả yêu thích như Cô gái Trung Hoa, Mắt nai cha cha cha, Em về đi…/.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn