Uống 3 ly sinh tố này mỗi ngày, vòng một tăng vù vù được chị em 'mê như điếu đổ'

( PHUNUTODAY ) - Bạn chắc chắn sẽ có vòng một căng tròn, tăng trưởng trông thấy nếu uống 3 ly sinh tố này mỗi ngày.

Bạn tự ti với vòng 1 của mình quá khiêm tốn, điều đó làm bạn thiếu sức lôi cuốn và quyến rũ. Muốn diện những bộ đầm sexy cũng trở nên “quá sức”. Tập gym không giúp ngực to lên mà chỉ làm chúng săn chắc hơn, vì vậy những bạn có vòng 1 nhỏ thì việc tập luyện chưa phải cách làm đúng đắn nhất. Ngực phụ nữ chủ yếu do mô mỡ hình thành, ăn uống hợp lý và khoa học làm mô mỡ phát triển mới là điều bạn cần chú ý.

10-loai-trai-cay-giup-tan

Uống 3 ly sinh tố này mỗi ngày, vòng một tăng vù vù được chị em 'mê như điếu đổ'

Dứa là loại quả đặc biệt tốt cho phái đẹp. Dứa giúp da của bạn đàn hồi và tươi trẻ hơn, điều này cực kì có lợi cho bộ ngực của bạn, nhất là khi chúng không còn săn chắc. Dứa là công thức thần kỳ giúp cải thiện vòng 1.

Nguyên liệu gồm 1/2 quả dứa, sữa đặc, sữa chua và sữa tươi.

Cách thực hiện:

+ Dứa gọt vỏ, bỏ mắt, thái nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cùng nửa túi sữa tươi + 1 chút sữa đặc + 1/2 hộp sữa chua.

sinh-to-dua

 Sinh tố dứa có tác dụng làm tăng vòng 1 hiệu quả

+ Bạn có thể cho đá vào xay cùng hoặc sau khi cho hỗn hợp ra ly và thưởng thức.

Uống 3 ly mỗi ngày bạn sẽ phải bất ngờ với vóc dáng mới của chính mình. Dứa kích thích ngực nở tự nhiên, đồng thời giúp săn chắc, làm chậm quá trình chảy xệ, lão hóa. Các vitamin và khoáng chất trong dứa làm da sáng mịn và khỏe mạnh hơn. Kết hợp với sữa tươi, sữa đặc và sữa chua càng làm tăng hiệu quả làm đẹp, giúp cân bằng vị ngon trong sinh tố, làm mô mỡ ở ngực phát triển cho vòng 1 tròn đầy mỗi ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link