Lão hóa bị đẩy lùi những 15 năm nếu thoa nước này lên mặt mỗi tối

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ chẳng còn lo lắng gì về vấn đề nếp nhăn, lão hóa nếu sử dụng nước này theo hướng dẫn dưới đây.

Từ xa xưa, phái đẹp Nhật Bản đã sử dụng những nguyên liệu làm đẹp sẵn có, dễ tìm thấy trong đời sống hàng ngày như trà xanh, bột chàm, dầu hoa trà… và tất nhiên, thông dụng nhất vẫn chính là cám gạo. Và cám gạo được sử dụng rộng rãi như bí quyết giữ gìn nhan sắc không thể thiếu từ hàng trăm năm qua của những cô gái xứ sở hoa anh đào để duy trì một làn da trắng mịn màng và mái tóc khỏe bóng mượt.

lam-dep2

Lão hóa bị đẩy lùi những 15 năm nếu thoa nước này lên mặt mỗi ngày  

Dầu cám gạo được chiết xuất từ lớp cám gạo (phía trong vỏ gạo) và mầm gạo. Đây là hai thành phần giàu giá trị dinh dưỡng nhất của hạt lúa nên dầu cám gạo trở thành nguyên liệu tự nhiên mang đến những tác dụng tuyệt vời trong đó dưỡng trắng da và chống lão hóa là được chú ý nhất.

Cách thực hiện: Khi vo gạo, bạn bỏ qua nước đầu, lấy nước vo lần thứ 2, chắt ra bát sạch. Lưu ý, không nên chà xát gạo quá mạnh ở lượt nước đầu, tránh hao hụt dưỡng chất của hạt gạo. Sau khoảng 1-2 tiếng, gạn bớt nước trong bát, lấy phần lắng màu trắng đục dưới đáy thoa lên mặt. Đợi lớp dung dịch này khô đi thì rửa mặt lại bằng nước sạch. Nếu chườm thêm đá lạnh, lỗ chân lông sẽ sẽ khít trông thấy.

anh1-lam-trang-da-mat1

Các nàng cũng có thể dùng luôn nước gạo trên để rửa mặt mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối. Khi rửa mặt nên vỗ nhẹ hoặc mát-xa để loại bỏ bụi bẩn, mụn đầu đen nếu có. Nước vo gạo còn có thể thay thế nước tẩy trang, các cô gái hoàn toàn có thể dùng nó để gỡ bỏ sạch lớp trang điểm.

Lưu ý: Không nên dùng nước vo gạo để qua đêm vì nó sẽ lên men và biến chất, ảnh hưởng xấu đến làn da.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn