Người phụ nữ bị gã bảo vệ đấm tới tấp vào mặt như luyện "boxing" ở trung tâm thương mại

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ buông lời mắng chửi mà người đàn ông này còn ra tay đánh người phụ nữ không thương tiếc.

Tối 15/12, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh nam bảo vệ đấm liên tiếp vào mặt một người phụ nữ ở vỉa hè khiến mọi người xôn xao.

Theo người đăng tải thì sự việc này xảy ra vào khoảng 18h40 tối 14/12, ở trước Trung tâm thương mại Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn (phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Clip: Bảo vệ hành hung người phụ nữ.

Đoạn clip được chia sẻ cho thấy, không biết vì lý do gì nhưng người đàn ông cởi trần khoảng ngoài 30 tuổi liên tục đấm vào mặt người phụ nữ. Ở dưới đất cách đó không xa là chiếc áo đồng phục bảo vệ màu xanh của người đàn ông này. Bất chấp một bảo vệ khác can ngăn nhưng người này vẫn chửi mắng người phụ nữ rồi đánh không thương tiếc.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Sự việc ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều tỏ ra vô cùng bức xúc với hành động vũ phu của người đàn ông trên. Mọi người cho rằng, dù chưa rõ ai đúng ai sai nhưng hành vi đánh phụ nữ của nam bảo vệ trên là không thể chấp nhận được.

Liên quan đến vụ việc này,  lãnh đạo Công an phường Khương Mai cho biết, sau khi xảy ra sự việc nạn nhân có đơn trình báo và đơn vị đang vào cuộc xác minh, giải quyết. 

Bước đầu, Công an phường Khương Mai xác định, do mâu thuẫn về việc để xe nên nam bảo vệ đã có hành vi như vậy. Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn