Uống đều đặn 3 loại nước này mỗi sáng, giúp chị em khỏe mạnh, trẻ lâu bất chấp tuổi tác

( PHUNUTODAY ) - Chẳn cần phải tốn kém mua mỹ phẩm hay thực phẩm chức năng… chị em U30 chỉ cần 3 thức uống này sẽ giữ mãi nét tươi trẻ cũng như tuổi thanh xuân của mình.

 Buổi sáng là thời điểm hoàn hảo nhất để bổ sung nước cho cơ thể sau một giấc ngủ dài. Thường xuyên uống những loại nước này mỗi sáng sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, thanh lọc cơ thể và mang đến cho bạn vẻ đẹp tươi trẻ bất chấp tuổi tác.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, cơ thể cần được bổ sung ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Nếu uống nước đúng thời điểm và lựa chọn loại nước phù hợp có thể mang lại những tác dụng bất ngờ cho sức khỏe.

Đặc biệt, phụ nữ U30 nên thường xuyên uống những loại nước này mỗi sáng khi bụng còn trống rỗng để giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố. Chỉ sau một thời gian áp dụng phương pháp này, làn da và vóc dáng sẽ được cải thiện đáng kể. Chị em sẽ nhanh chóng sở hữu vẻ đẹp bất chấp tuổi tác.

Nước mật ong

Phụ nữ U30 nên hình thành thói quen uống một ly nước mật ong ấm vào buổi sáng. Thức uống này không chỉ có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa mà còn giúp thải độc cơ thể, tăng sức đề kháng và giúp phòng ngừa nhiều loại bệnh.

mat-ong-tri-mun-don-gian1

Đặc biệt, những dưỡng chất có trong nước mật ong còn hỗ trợ loại bỏ mỡ thừa, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn hằng mơ ước. Đối với các cô nàng da dầu, nước mật ong ấm còn có khả năng làm sạch dầu nhờn trên da và ngăn ngừa mụn trứng cá hình thành, mang đến cho bạn làn da mịn màng không tì vết.

Trẻ ra 10 tuổi bằng nước chanh

Bạn sẽ không ngờ tới nước chanh quen thuộc ngoài tác dụng giải khát còn có thể thanh lọc cơ thể và giúp bạn trẻ ra 10 tuổi nếu uống thường xuyên. Chanh chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa vì vậy có thế giúp giảm mụn trứng cá trên da, làm sáng da. Một số nghiên cứu còn cho thấy nước chanh chống lại các triệu chứng dị ứng nhờ giày vitamin C, chất kháng acid, chất chống oxy hóa. Chất xơ pectin trong nước chanh làm tăng cảm giác no vì vậy có thể hỗ trợ giảm cân. Những quả chanh tươi giàu vitamin C, chất chống oxy hóa.

nuoc_chanh

Nhiều người đã rèn thói quen uống nước chanh ấm pha loãng vào buổi sáng để thanh lọc cơ thể, giúp cơ thể trẻ ra 10 tuổi. Không nên uống nước chanh với cốt đặc, pha loãng, chua vừa để cơ thể dễ hấp thụ. Một ly nước chanh nhỏ trước bữa ăn 15 – 30 phút giúp ích cho tiêu hóa. Nên để lát chanh cả vỏ vào ly nước chanh để không bỏ phí tác dụng trong vỏ chanh.

Nước lọc

Thường xuyên uống một ly nước ấm mỗi sáng khi bụng còn đang trống rỗng rất tốt cho sức khỏe. Nhiều nghiên cứu cho rằng, nước ấm có thể giúp các nguyên tố có lợi dễ dàng thẩm thấu qua màng tế bào, từ đó thúc đẩy quá trình chuyển hóa, tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

uong-nuoc-giam-can

Mất nước gây ra nếp nhăm sớm và lỗ chân lông sâu trên da. Trong một nghiên cứu, người ta phát hiện ra rằng uống 500 ml nước khi đói làm tăng lưu thông máu trên da và làm sáng da. Ngoài ra, uống nhiều nước cả ngày có nghĩa cơ thể giải phóng được độc tố, điều này sẽ giúp làn da của bạn rạng rỡ hơn

Bên cạnh đó, uống nước lọc vào buổi sáng còn giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, cải thiện quá trình trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân nhanh chóng và giúp tinh thần tỉnh táo hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link