Vũ Ngọc Ánh thông báo mang bầu sau 6 tháng về chung một nhà với ông xã Anh Tài

( PHUNUTODAY ) - Chính thức về chung một nhà vào tháng 2/2019, mới đây vợ chồng trẻ Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài bất ngờ thông báo tin vui chuẩn bị đón em bé đầu lòng.

Mới đây, Vũ Ngọc Ánh chính thức thông báo tin vui đang mang bầu trên trang cá nhân. Theo Ngọc Ánh chia sẻ, đây chính là món quà quý giá nhất mà cô dành tặng cho ông xã Anh Tài trong sinh nhật năm nay. Ngay sau khi nhận được tin vui từ bà xã, Anh Tài xúc động đến rơi nước mắt.

Empty
Empty

Hiện tại, Ngọc Ánh đang tạm gác lại công việc để dành thời gian nghỉ ngơi, tìm hiểu các kiến thức để chuẩn bị trở thành một người mẹ. Được biết, Anh Tài rất chú ý đến những thực phẩm tốt cho sức khỏe của mẹ và bé vì đây là lần đầu tiên cặp đôi được làm bố mẹ không tránh khỏi những bỡ ngỡ cũng như lo lắng.

Empty
Thời điểm đám cưới, cặp đôi bị nhiều đồng nghiệp trêu ghẹo cưới chạy bầu nhưng nhân vật chính đều từ chối.

Thời điểm đám cưới, cặp đôi bị nhiều đồng nghiệp trêu ghẹo cưới chạy bầu nhưng nhân vật chính đều từ chối.

Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài là hai gương mặt không còn xa lạ trong nhiều bộ phim truyền hình. Cra hai công khai yêu nhau vào cuối năm 2016. Theo như Ngọc Ánh chia sẻ, cô không nhớ mình và bạn trai đã chia tay bao nhiêu lần nhưng cuối cùng họ vẫn quyết định về chung nhà.

14.6

Trải qua gần 3 năm yêu nhau, Vũ Ngọc Anh - Anh Tài quyết định "về chung một nhà" khi hôn lễ của họ được tổ chức vào ngày 19/2 vừa rồi. 

Việc yêu nhau, kết hôn với nhau vẫn luôn phải có sự hoà hợp từ hai phía. Ấy vậy ở cặp đôi diễn viên trẻ này lại ngược lại. Cụ thể qua các video họ đăng tải có thể thấy, ở bất cứ đâu, trên xe hay đường phố, ở quán ăn hay quán cafe, Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài đều bất đồng quan điểm và có thể… cãi nhau rất dễ dàng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn