Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Hình ảnh sau đám cưới đầy hạnh phúc và ngọt ngào

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc cả hai ngồi bệt ở khách sạn đút mì cho nhau ăn khiến người hâm mộ phải ghen tỵ trước những hình ảnh giản dị nhưng lại đầy ý nghĩa.

Sau khi hôn lễ thế kỷ được hoàn tất trước sự chúc phúc từ người thân, bạn bè và người hâm mộ thì mới đây nhất trên fanapge của Đông Nhi bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh đôi vợ chồng trẻ đang ngồi đút mì cho nhau ăn. Được biết những hình ảnh ngọt ngào này được chụp ở một resort tại Phú Quốc. Trước những hình ảnh đơn giản nhưng lại mang nhiều cảm xúc này đã khiến người hâm mộ ai nấy cũng phải ghen tỵ.

Empty
Empty

Theo đó, nữ ca sĩ Đông Nhi từng chia sẻ: "Cảm giác chính thức trở thành vợ chồng với Ông Cao Thắng nó khó tả lắm, chỉ biết là bản thân rất hạnh phúc, rất may mắn. Nhi muốn cảm ơn cuộc đời, cảm ơn khán giả đã cho mình có được hạnh phúc này".

Empty
Empty

Trước đó trong hôn lễ được diễn ra vào ngày 9/11 vừa qua, trong những giây phút thiêng liêng nhất cuộc đời, cả hai cùng nhau ước hẹn về một mái ấm hạnh phúc với những đứa con thơ. Đông Nhi thổ lộ: "Em đã mong chờ giây phút này rất lâu bởi em luôn tin tưởng anh là người chồng tuyệt vời của em. Ngày hôm nay, đứng trước mặt những vị khách quý, em chính thức có thể gọi anh là chồng".

Empty
Bộ ảnh tuy đơn giản nhưng lại mang nhiều cung bậc cảm xúc và đầy ý nghĩa.

Bộ ảnh tuy đơn giản nhưng lại mang nhiều cung bậc cảm xúc và đầy ý nghĩa.

Đáp lại tình cảm của vợ, Ông Cao Thắng không kìm được nước mắt trong ngày trọng đại: "Cảm ơn em đã luôn cảm thông, thấu hiểu và ở bên anh. Cảm ơn em đã dành cả thanh xuân cho anh. Cảm ơn em ngày hôm nay đồng ý cho anh trở thành chồng, để chăm sóc em và con của chúng ta. Anh trân trọng từng khoảnh khắc bên em. Anh yêu em".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn