Dùng dưa leo giảm 6kg ngay sau 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có biết rằng dưa chuột (dưa leo) giúp giảm cân vô cùng hiệu quả, hãy tìm hiểu ngay để có được thân hình hoàn hảo!

Dưa leo (dưa chuột) là một loại thực phẩm được biết đến trong nhiều món salad giúp chị em khi làm công việc nội trợ có thể chế biến nhiều món ăn hấp dẫn cho cả gia đình. Không chỉ có vậy, dưa chuột còn là nguyên liệu hỗ trợ đắc lực cho bước chăm sóc làn vẻ đẹp của làn da mịn, nhất là xử lý những vết thâm quầng quanh mắt. Ngoài ra, khi uống nước dưa chuột còn giúp phái đẹp lấy lại dáng hình lý tưởng.

 

dưa chuột giảm cân
Dưa leo còn có tác dụng đẩy nước thừa trong cơ thể ra ngoài để giảm béo. 

Dưa leo còn có tác dụng đẩy nước thừa trong cơ thể ra ngoài để giảm béo. Là một trong những loại rau, củ, quả tốt nhất để giảm cân. Bạn hãy sử dụng dưa leo như một vị thuốc giảm béo tự nhiên thường xuyên.Sở dĩ, dưa chuột được thống kê vào danh sách của những nguồn thực phẩm giảm cân hiệu quả là vì hàm lượng nước cao giúp cơ thể tăng cường quá trình giải độc tố và thúc đẩy sự trao đổi chất làm tan các chất béo trong cơ thể. Đồng thời, dưa chuột cũng cung cấp một lượng dinh dưỡng nhất định có lợi cho sức khỏe như vitamin B, kali, magie… Bởi vậy, khi uống dưa chuột bạn cũng có được cảm giác no hơn và ngăn chặn sự hấp thu nhiều những thực phẩm không mong muốn.

Trong 100g dưa leo có chứa: 10kcal, 0,1g chất béo, 0,7g chất xơ, 95g nước và các khoáng chất có lợi khác như kali, phốt pho, canxi, natri, sắt, vitamin A, B, C…Thành phần chính của dưa leo là nước và chất xơ, chính vì vậy dưa leo có công dụng giảm cân rất tốt. Bạn có thể ăn dưa leo thoải mái mà không lo bị tăng cân.

Ngoài ra, nhờ tác dụng ức chế sự hình thành mỡ trong cơ thể, dưa leo rất có lợi cho người mập muốn giảm cân. Nó có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ, đồng thời giúp tăng cường hoạt động của dạ dày, ruột, không làm tăng năng lượng cho cơ thể.

Nước ép dưa leo

Lấy dưa leo tươi rửa sạch, ướp cả quả với một chút đường hoặc trực tiếp xay qua may sinh tố, bỏ đá vào cho mát để uống là thực đơn giảm cân nhanh chóng.

Bạn có thể ăn theo thực đơn có dưa leo để giảm cân như sau:

Ăn sáng: Một lát bánh mì nướng với mứt, 1 bát sa lát dưa leo và 1 tách trà nóng.

Ăn trưa: Một bánh mì trứng nướng (với bánh mì lúa mạch đen) hoặc ức gà (ít chất béo), và uống nước trái cây trái cây như táo / chuối / bơ trái cây.

Ăn tối: Ăn xà lách với dưa leo với một chế độ ăn uống lành mạnh ít calo. Trong vòng 3 ngày có thể giảm được 2kg. Dưa leo cũng được coi là như một sản phẩm chăm sóc da tự nhiên.

Thật đơn giản để bạn có thể giảm cân hiệu quả ngay hôm nay với thực phẩm rẻ tiền lại dễ kiếm, các bạn hãy bỏ túi để có được thân hình hoàn hảo nhé!

Diệt mỡ bụng dưới ngay tại nhà chỉ 1 tuần giảm 4cm
Diệt mỡ bụng dưới ngay tại nhà chỉ 1 tuần giảm 4cm
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Hãy biết cách để giảm mỡ bụng dưới ngay tại nhà chỉ với những mẹo hết sức đơn giản dưới đây!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn