Chú chó Pug bị chủ đem đến cầm cố cả năm chưa chuộc về khiến chủ tiệm phải "than trời" vì nuôi tốn kém

( PHUNUTODAY ) - Uất nghẹn vì khách cầm cố chú chó Pug mà 1 năm vẫn chưa đến chuộc về, chủ tiệm "khóc ròng" vì nuôi quá tốn.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện chú chó Pug bị chủ nhận đem đi cầm cố cả năm trời rồi mất hút không đến chuộc lại.

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ:

"Quá sai lầm khi nhận cầm đồ con chó này. Từ 14/7/2018 đến giờ gần 1 năm rồi mà chẳng thấy chủ quay lại chuộc. Nuôi nó thì tốn cơm, bây giờ nó to gấp đôi lúc mới cầm rồi. Sáng ra chưa kiếm được đồng nào đã phải mua cho nó mấy cái cổ gà. Không biết kiếp trước có ân oán gì với nó không nữa?".

Chú chó được đem đi cầm cố cách đây 1 năm.

Chú chó được đem đi cầm cố cách đây 1 năm.

Theo đó, cách đây khoảng 1 năm trước, vào mùa Word Cup 2018, một người đàn ông tên Cường đã đem chú chó Pug của mình đến tiệm cầm đồ để lấy 2,5 triệu đồng. Tuy nhiên, đến nay, người này vẫn không hề đến chuộc lại chú thú cưng này về khiến chủ tiệm cầm đồ "dở khóc, dở cười".

Theo như chia sẻ của chủ tiệm, một năm qua anh đã phải nuôi nấng chú chó này rất vất vả và tốn kém, thậm chí, sáng nào cũng phải mua đồ ăn cho nó. Đến nay, chú chó này đã lớn gấp đôi mà người chủ kia thì vẫn bặt vô âm tín không thấy xuất hiện.

Chú Pug lúc nhỏ và hiện tại.

Chú Pug lúc nhỏ và hiện tại.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Nhìn chú chó Pug mà mọi người vừa buồn cười, vừa thương anh chủ tiệm cầm đồ.

"Cho tiền cầm đồ xong rồi lại tốn luôn tiền nuôi chó. 1 năm đã trôi qua, lúc chuộc tính thế nào bây giờ?".

"Thật chẳng hiểu sao lại có thể mang chú chó đáng yêu như thế đi cầm đồ cho được".

Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội. Mong sau khi đọc được câu chuyện này, anh chủ của chú Pug này sẽ đến chuộc lại nó về trong một ngày gần nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn