Uống nước này buổi tối bạn sẽ giảm 6kg trong 7 ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Uống nước này buổi tối bạn sẽ giảm 6kg trong 7 ngày - rất an toàn mà hiệu quả hơn cả đi hút mỡ, thẩm mỹ.

giảm cân nhanh
Hết mỡ thừa ở bụng làm bạn tự tin hơn

Bí quyết giảm cân bằng mật ong chính là: Khi uống mật ong, người dùng sẽ có cảm giác no nhanh và no lâu, không còn thấy đói và thèm ăn. Vì vậy, lượng thức ăn sẽ giảm đi một cách dễ dàng mà đôi khi bạn không hề để ý tới. Mật ong còn có khả năng huy động lượng mỡ thừa tích trữ trong cơ thể, chuyển hóa thành năng lượng cho những hoạt động thường ngày mà bạn không cần tập thể dục hay vận động nhiều.

Cách giảm cân bằng mật ong

Cách 1: Cách giảm cân bằng mật ong và quế: Ngoài tác dụng giảm lượng cholesterol trong máu, quế còn có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm đau, bổ não… Khi kết hợp với mật ong rừng, hỗn hợp này sẽ nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa đem lại cho bạn không chỉ vòng eo thon gọn mà còn cả làn da tươi trẻ cùng với sức khỏe dồi dào.

Cách giảm cân bằng mật ong và quế: Pha 1 thìa bột quế + 1 thìa cà phê mật ong + 200ml nước ấm và dùng trước bữa ăn hoặc lúc cảm thấy đói. Bạn uống đều đặn mỗi ngày sẽ đem lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng.

Cách 2: Lấy một ly nước ấm khoảng 300ml. Vắt khoảng ½ trái chanh vào, thêm 2 thìa mật ong nguyên chất. Khuấy đều và uống vào buổi sáng khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

Cách 3: Lấy đầy một muỗng bột quế, một muỗng mật ong và 1 tách nước ấm, trộn đều với nhau và uống khi bụng đói. Nhiều người cam đoan đã giảm cân được nhờ uống hỗn hợp trên đều đặn.

Một số lưu ý:

– Nên chia nhỏ các đợt giảm cân chứ không nên kéo dài, một đợt có thể cách nhau một tháng. 

– Muốn không bị tăng lại cân thì mỗi tháng nên có 1-2 ngày ăn kiêng với mật ong

– Nếu muốn xuống cân chậm có thể chỉ cắt bữa tối, còn bữa sáng và trưa ăn uống bình thường. 

– Tuần đầu bạn sẽ hơi mệt và mau đói, tuy nhiên sang tuần thứ 2 bạn sẽ quen và cảm thấy dễ chịu hơn.

Có hỗn hợp này chắc chắn bạn sẽ tiêu 6kg sau 10 ngày
Có hỗn hợp này chắc chắn bạn sẽ tiêu 6kg sau 10 ngày
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Có hỗn hợp này chắc chắn bạn sẽ tiêu 6kg sau 10 ngày - rẻ tiền lại đơn giản mà hiệu quả hơn cả đi thẩm mỹ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link