Cô gái "đá" người yêu vì toàn dùng đồ fake và câu nói khiến mọi người giận dữ thay

( PHUNUTODAY ) - Rủ người yêu đi chơi nhưng thấy anh chàng không có món đồ hiệu mà chỉ toàn dùng đồ fake, cô gái đã vô cùng giận dữ rồi lập tức chia tay.

Có muôn vàn lý do để các cặp đôi chia tay, thậm chí, có những lý do mà khi nghe xong mọi người đều "mắt chữ A, mồm chữ O". Tuy nhiên, bị người yêu chia tay vì dùng toàn đồ fake như anh chàng dưới đây thì thật là hiếm có.

Theo đó, anh chàng và cô nàng này mới yêu nhau được một tuần. Mới đây, nhân dịp Noel, anh chàng đã được bạn gái ngỏ ý rủ đi chơi cùng hội bạn, tiện để ra mắt người yêu luôn.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói khi anh chàng nhắn tin hỏi bạn gái về trang phục mặc đi chơi. Khi được cô gái phản hồi "phải có ít nhất một món đồ của Gucci trên người nhé!" thì anh chàng đã vô cùng bất ngờ. Thậm chí, cô gái còn giải thích thêm rằng, nhóm cô có quy định là không dùng hàng fake. Chưa hết, cô nàng còn nói thêm mỗi mùa nhóm cô sẽ chịn 1 thư‌ơng hiệu thời trang làm chủ đạo. 

a

Thấy người yêu nói vậy, anh chàng đã giải thích rằng mình không có đủ điều kiện để mua hàng hiệu, bên cạnh đó, tháng này anh cũng chưa nhận lương. Ngay sau đó, cô nàng đã tỏ ra vô cùng khó chịu và yêu cầu anh chàng đi mượn tạm đồ của ai đó không thì sẽ rất xấu hổ với bạn bè. Khi anh chàng nói sẽ mua tạm một đôi giày fake thì đã bị cô nàng mắng mỏ không thương tiếc: "Thế mặt mũi em để vào đâu, anh không lo được thì không phải yê‌u em nữa đâu!. Thà ế còn hơn chứ việc gì phải yê‌u thằng chuyên fake".

3
4

Trong khi anh chàng đã cố gắng và nói để mình tìm cách xoay sở thì cô gái đã lập tức nhắn tin: "Thôi anh lượn đi. Đã chơi thì chơi hẳn đồ xịn vào anh ạ, nhà em dạy từ bé thế rồi, còn nhà anh chắc không dạy thế bao giờ ạ." 

Có lẽ do quá bực tức vì những câu nói của cô gái, anh chàng đã "phản dame" cực mạnh bằng loạt chỉ trích: "Đến lúc tao có tiền, tao sẽ đi giày Gucci đúng ý mày, quay lại tìm gặp mày".

5
Những tin nhắn của anh chàng và cô nàng.

Những tin nhắn của anh chàng và cô nàng.

Câu chuyện này ngay lập tức đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều phẫ‌n n‌ộ trước cách hàn‌h xử của cô gái trong câu chuyện.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn