Uyên Linh đơn giản mà gợi cảm

08:02, Chủ nhật 23/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Dù vận#160;những kiểu trang phục giản dị, thậm chí có phần đơn giản, song nữ ca sĩ Uyên Linh#160;vẫn toát lên thần sắc năng động và quyến rũ của một cô gái trẻ.

(Phunutoday) - Dù vận những kiểu trang phục giản dị, thậm chí có phần đơn giản, song nữ ca sĩ Uyên Linh vẫn toát lên thần sắc năng động và quyến rũ của một cô gái trẻ.

Trong bộ ảnh với những trang phục dung dị như váy liền màu hồng nhạt kiểu dáng không thể tiết giản hơn, áo thun hoa văn chấm bi cổ trái tim với quần jean bụi phủi, hay kiểu cách hơn một chút như váy thun cách điệu hai lớp phối màu trắng và hồng đậm, Uyên Linh thể hiện phong thái tự tin, cá tính của một giọng ca đoạt quán quân Vietnam Idol.

Không phải "diễn xuất" nhiều trước ống kính, thần tượng âm nhạc 2010 như là chính mình trong đời thường với buổi dạo chơi trong vườn, ngồi quán cà phê quen thuộc tán gẫu với bạn bè, hay làm một việc bình thường như cầm điện thoại nhắn tin.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ Uyên Linh vẫn nổi bật, luôn được mọi người xung quanh nhận ra với mái tóc tém ấn tượng, cá tính, tràn đầy sức sống, như chính những ca khúc mà giọng ca truyền cảm này thường thể hiện trên các sân khấu ca nhạc.

Uyên Linh với chiếc váy liền màu hồng nhạt giản dị
Người đẹp "khoe" chiếc nhẫn lớn nổi bật
Một thoáng xa xăm dưới vòm xanh
Quán quân Vietnam Idol 2010 dung dị như trong một buổi cà phê cùng bạn bè
Trang phục áo chấm bi và quần ngắn bụi, khỏe khoắn
Nhắn tin nhoay nhoáy
Một chút diễn xuất đã cho Uyên Linh vẻ đẹp lạ
Trẻ trung với váy hồng - trắng phá cách
Yêu kiều nhưng cá tính với tóc tém "made in Uyên Linh"
Thần tượng âm nhạc 2010 đang đi những bước chậm mà chắc trong nghề
  • Đồng Xuân
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc