Va chạm xe máy, shipper lao đến đánh người tử vong giữa đường

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xảy ra va chạm giao thông, nam shipper và một người khác đã xảy ra va chạm rồi ẩu đả giữa đường.

Được biết, sự việc xảy ra vào chiều 11/4, trên đường Nguyễn Chí Thanh (đoạn gần chợ Búng), phường An Thạnh, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Một phần diễn biến của sự việc đã được camera hành trình của ô tô lưu thông cùng thời điểm ghi lại. 

Clip: Shipper đánh người tử vong sau va chạm.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 11/4, một thanh niên điều khiển xe máy đến giao lộ trên đường Nguyễn Chí Thanh, P. An Thạnh, TP. Thuận An thì xảy ra va chạm với một nam shipper.

Sau va chạm giao thông, hai người xuống xe nói chuyện và nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Đỉnh điểm, nam shipper đã lao vào đánh đấm túi bụi thanh niên áo trắng. Bị đánh tới tấp, nam thanh niên áo trắng loạng choạng, ngã xuống đường nhưng vẫn bị đối phương đá vào bụng, mặt và đấm lên đầu. Phát hiện sự việc, nhiều người chứng kiến xung quanh đã chạy tới can ngăn thì nam shipper mới dừng tay.

Được biết, thanh niên bị thương đã được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Nạn nhân tử vong được xác định là anh P.V.H. (SN 1980, quê Thái Bình, tạm trú tỉnh Bình Dương). Gia đình H đang tổ chức mai táng cho anh.

Hiện Công an đã vào cuộc điều tra vụ việc và truy bắt kẻ đánh chết anh H.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn