Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Việt Trinh hé lộ hình ảnh "nhân vật" bí ẩn mới

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của mình, Việt Trinh vừa đăng tải hình ảnh mới nhất của người này khiến ai cũng xuýt xoa.

Mới đây, Việt Trinh vừa khoe hình ảnh mới nhất của con trai ở những góc chụp nghiêng. Qua đó, cộng đồng mạng phần nào thấy được chân dung cậu bé. Con trai của "Người đẹp Tây đô" sở hữu mái tóc đen và dày cùng đôi gò má phụng phịu khá đáng yêu. Dù chưa phải là chân dung trọn vẹn của con trai Việt Trinh nhưng cũng phần nào khiến khán giả thoả mãn sự tò mò của mình. Mọi người hi vọng trong thời gian không xa, Việt Trinh sẽ thoải mái công khai diện mạo của con mình.

Empty
Việt Trinh hé lộ thêm một góc chân dung của con trai cưng.

Việt Trinh hé lộ thêm một góc chân dung của con trai cưng.

Việt Trinh đã được mệnh danh là Người đẹp Tây Đô. Những năm 1990, Việt Trinh đã nổi tiếng xinh đẹp với bộ ba Diễm Hương – Lý Hùng – Việt Trinh ở trong các phim điện ảnh Việt nam. Vào những năm 1980 đến năm 1990, Việt Trinh là một trong những cái tên đã gây sóng gió ở nhiều rạp chiếu phim vào lúc bấy giờ. 

Hai cuộc tình với Phạm Huy Phước và cả Trần Văn Giao – những nhân vật vướng vòng lao lý – khiến cho toàn bộ sự nghiệp của Việt Trinh gần như là tiêu tan. Một thời gian Việt Trinh đã chọn cách ở ẩn.

Đã từng là bạn thân và đi đến hôn nhân, vì quá hiểu nhau nên Việt Trinh và chồng luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp, tuy không còn sống cùng nhau nhưng tình cảm gia đình vẫn luôn đong đầy. Theo nữ diễn viên, tới bây giờ chị và chồng cũ vẫn coi nhau như người thân.

Diễn viên Việt Trinh ly hôn vì bị chồng xúc phạm.

Diễn viên Việt Trinh ly hôn vì bị chồng xúc phạm.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Việt Trinh chấp nhận làm mẹ đơn thân. Con trai của nữ diễn viên năm nay 9 tuổi, song chưa 1 lần cô để con lộ diện trước truyền thông và công chúng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn