Nguyên Phó cục THADS lộ ảnh nóng, bị tố dụ dỗ vợ người khác

( PHUNUTODAY ) - Nguyên Phó CụcThi hành án dân sự (THADS) tỉnh Hậu Giang bị tố quan hệ bất chính với vợ người khác. Không những vậy, ông này còn bị lộ ảnh ôm nhân tình và dụ dỗ người phụ nữ dắt con bỏ nhà để đến chung sống với mình.

Tối 13/8, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang cho biết đang tiến hành xác minh làm rõ vụ việc liên quan đến ông V.V.L. (nguyên Phó Cục trưởng Cục THADS tỉnh) bị tố cáo có quan hệ bất chính với một người phụ nữ đã có gia đình.

"Ông V.V.L (nguyên Cục phó Cục THADS tỉnh Hậu Giang - PV) có quan hệ bất chính với vợ người khác từ trước khi nghỉ hưu. Sau này gần tới ngày nghỉ hưu của ông L thì bên Cục mới biết", đại diện Cục THADS Hậu Giang cho biết.

Bức ảnh

Bức ảnh "nóng" ông L. chụp cùng bà O.

Theo đó, các cơ quan chức năng tỉnh Hậu Giang đã nhận được đơn của ông L.T.B. (51 tuổi; ngụ thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) tố cáo ông L. có quan hệ bất chính với vợ mình, kèm theo một số hình ảnh "nóng" của ông L. và vợ ông B.. Trong đơn, ông B. cho biết, ông và bà N.T.O. là vợ chồng hợp pháp và có 1 con gái năm nay 7 tuổi. Vợ chông ông thuê nhà trọ sống gần nhà ông L. và 2 gia đình có quen biết nhau.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, ông B. phát hiện ông L đã dụ dỗ vợ mình. "Không chỉ quan hệ, ông L còn cung cấp tiền để vợ tôi bỏ nhà và dẫn đứa con nhỏ đi theo sống chung với ông ấy. Tôi không ngờ, ông L là Đảng viên, là người có chức quyền lại có những hành vi như vậy", ông B. bức xúc.

Ông Sơn Duy Oai, Cục trưởng Cục THADS tỉnh Hậu Giang, xác nhận ông L. vừa nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/8 vừa qua. Qua xác minh ban đầu, ông L. đã thừa nhận hành vi quan hệ bất chính với bà O. Ông Oai cũng cho biết ông L. là cán bộ do Tỉnh ủy Hậu Giang quản lý và vụ việc này xảy ra trước thời điểm ông L. nghỉ hưu. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn