Nghe "ké" nhà hàng xóm mở nhạc của mình, Chi Pu tự nhận bản thân hát hay

( PHUNUTODAY ) - Thấy hàng xóm bậc ca khúc mới "Cung đàn vỡ đôi", Chi Pu nghe "ké" và tự khen nhạc của mình hay.

Mới đây trong một story trên Instagram, Chi Pu bày tỏ sự thích thú khi được nhà của nhà hàng xóm và đó lại chính là ca khúc của cô. Dù không nghe được trọn vẹn nhưng cô vẫn thấy "nó hay gì đâu".

"Sáng dậy nghe hàng xóm mở 'Cung đàn vỡ đôi', con bé chạy thật nhanh vào nhà kho, ngồi ngay ngắn nghe hết 5 phút bài hát rồi mới đi ra. Cái cảm giác nghe ké nhạc của mình, bập bùng câu được câu mất qua lỗ thông gió nhà hàng xóm nó hay gì đâu" - Chi Pu chia sẻ.

YGxgRxo6iYkgZCp4QTuJGCY3ttOUP4shCD4Dx7ZP

Ca khúc "Cung đàn vỡ đôi" được phát hành vào tháng 6 vừa qua và nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Đặc biệt sự xuất hiện của "nữ hoàng nội y" cũng là yếu tố thu hút nhiều fan hâm mộ.

Chi Pu cũng tâm sự về việc mời tại sao lại mời Ngọc Trinh tham gia MV của mình: "Khi đọc kịch bản dự án Cung đàn vỡ đôi, tôi cảm nhận rằng không ai có thể phù hợp hơn chị Trinh. Chị ấy vừa có nét đẹp của con gái miền Tây, vừa có sự dễ thương. Trong MV này, vai của chị Trinh là cô gái miền Tây - Thu Hà rất đài các, sống trong nhung lụa, rất phù hợp với hình tượng của chị. Sau khi đọc kịch bản, chị Ngọc Trinh thấy xúc động. Chị ấy có nói với tôi rằng: “Không biết kịch bản này hay và xúc động thật hay do chị bánh bèo quá mà đọc xong chị khóc luôn!". Đó cũng là lý do vì sao chị Trinh đồng ý tham gia dự án này. Tôi cũng cảm thấy rất vui khi có cơ hội hợp tác với chị Trinh, không chỉ trên sân khấu mà còn trong dự án nghiêm túc này.

ntcp-jlti-1591192147

Sau gần 2 tháng ra mắt, MV "Cung đàn vỡ đôi" của Chi Pu hiện có hơn 20 triệu view trên Youtube.

Chi Pu xuất thân là một hot girl, diễn viên, tuy nhiên cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Bắt đầu từ thời điểm ra mắt các ca khúc mới, Chi Pu nhận về vô số ý kiến trái chiều, đa phần là chê bai giọng hát. Tuy nhiên phải công nhận rằng, qua năm tháng cô đã có nhiều đổi khác và hầu hết các tác phẩm của cô cũng được đón nhận và trở thành các bản visual đình đám. Chưa kể là cô chịu khó đầu tư về hình ảnh, màu sắc, trang phục cũng như nội dung minh họa. 

Khi được hỏi về việc đầu tư về hình ảnh nhiều hơn giọng hát, Chi Pu thẳng thắn chia sẻ: "Đến dự án này, tôi đã có hơn 2 năm bước vào lĩnh vực âm nhạc. Thú thật, bây giờ cũng ít có ai hỏi tôi những câu như vậy. Mọi người đã dần thấy tôi khẳng định và được công nhận hơn trong lĩnh vực âm nhạc. Đến thời điểm hiện tại, mọi người quan tâm ca khúc có hay không, MV ra sao, câu chuyện thế nào, có lên Top trending YouTube hay không, ít có sự hoài nghi và đánh giá như trước đây về giọng hát hay khả năng, cùng quyết tâm của tôi trên con đường âm nhạc".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link