Vân Hugo bị tố “quên” xếp hàng, chen chỗ trẻ em khi thanh toán tại nhà sách

( PHUNUTODAY ) - Bị dân mạng chỉ trích bởi hành động “kém duyên”, MC Vân Hugo ngay lập tức “phản pháo”.

Mới đây, trên mạng xã hội có một tài khoản Facebook đăng tải dòng tâm sự khá dài tố cáo hành động "quên xếp hàng" của Vân Hugo.

Cụ thể người này viết:

"Chị Vân Hugo quên xếp hàng  Tối qua mình đi mua sách cho bé ở nhà ở ADC book Times city, đang xếp hàng cùng 5-6 bé để tính tiền thì chị bước vào yêu cầu nhân viên nam phía ngoài cửa lấy cho bộ sách giáo khoa lớp 4, sau đó khi nhân viên đó mời ra xếp hàng thì chị nhanh chóng "chen" ngang và nói với nhân viên thu ngân "cho mình thanh toán". Thậm chí cháu bé đến lượt còn ngậm ngùi nói với nhân viên thu ngân là "Cô ơi con xếp hàng trước mà" nhưng không, nhân viên này vẫn thản nhiên nói "Cô này xếp hàng lâu rồi" còn chị thì thản nhiên lấy tiền để trả và không để ý gì đến trẻ con ở bên cạnh. Chị Vân Hugo từng là thần tượng tuổi thơ của em cơ mà lần đầu được gặp chị thì em vỡ mộng quá."

Người viết kể tội Vân Hugo đã có hành động

Người viết kể tội Vân Hugo đã có hành động "kém văn minh".

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhanh chóng được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội và nhận về sự chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người đều lên tiếng chỉ trích cách hành xử “kém đạo đức” của Vân Hugo nếu như những người tố cáo nói là thật.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến "ném đá" hành động quên xếp hàng của Vân Hugo, cũng có một số người nghi ngờ tính chân thực của bài đăng khi cho rằng đây chỉ là cái nhìn một chiều.

Khi được 1 cư dân mạng "nhắc khéo" về vấn đề này trên trang cá nhân, MC Hugo đã có màn “phản pháo”  lại như sau:

"Chị đã đứng xếp hàng từ rất lâu trước đó, em nói phải đúng sự thật em nhé. Nhân viên họ đã nói như vậy nghĩa là họ đã nhìn thấy chị đứng đó, đừng nói linh tinh khi không tận mắt chứng kiến!"

Vân Hugo

Vân Hugo "phản pháo" lại những thông tin sai về mình.

Hiện tại câu chuyện này vẫn chưa có hồi kết, chưa biết ai đúng ai sai vì người trong cuộc điều nhận là mình mới là người đúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link