Vô tình đá chú chó để lấy chỗ đỗ xe, một lúc sau người đàn ông gặp cảnh tượng đáng sợ

( PHUNUTODAY ) - Bị người đàn ông đá, chú chó đã gọi "đồng bọn" đến rồi làm hành động khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo chia sẻ hình ảnh một đàn chó hoang đang cắn nát chiếc xe ô tô mà ai nấy đều xót xa thay cho chủ xe.

Hình ảnh đàn chó cắn chiếc ô tô.

Hình ảnh đàn chó cắn chiếc ô tô.

Theo đó, một người đàn ông sống tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc khi lái xe về nhà đã nhìn thấy chú chó hoang nằm trên chỗ đỗ xe của mình. Thấy vậy, người đàn ông đã xuống xe rồi đá vào con chó để lấy chỗ đậu ô tô.

Tuy nhiên, sau khi người đàn ông này đỗ xe xong và quay trở vào nhà thì chú chó ban nãy đã quay lại chỗ chiếc ô tô. Đáng nói, nó không đi một mình mà theo sau nó còn có một vài con chó khác.

Ngay sau đó, những chú chó này đã cắn phần thân vỏ trên chiếc xe, ngay cả chiếc gạt nước chúng cũng không tha.

Hình ảnh đàn chó đang

Hình ảnh đàn chó đang "tấn công" chiếc xe ô tô.

Quá kinh ngạc khi chứng kiến cảnh tượng này, 1 người hàng xóm của chủ nhân chiếc ô tô đã chụp ảnh lại hiện trường. Có lẽ người hàng xóm quá sợ hãi với cảnh tượng này nên chỉ dám ngồi trong xe và chụp ảnh lại chứ không dám ra xua đuổi chúng.

Hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Một số người cho rằng, loài chó có thể cảm nhận được sự tử tế hay ngược đãi của con người. Khi được đối xử tốt, chúng sẽ biết ơn còn khi bị đối xử tệ, chúng sẽ sợ hãi và giận dữ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn