Văn Mai Hương bất ngờ đăng ký kết hôn, nữ ca sĩ đã tìm được người bạn đời như ý sau nhiều biến cố?

( PHUNUTODAY ) - Tối 17/10, Văn Mai Hương đăng tải hình giấy chứng nhận đăng ký kết hôn trên trang cá nhân. Hiện, phía nữ ca sĩ chưa chia sẻ thêm.

Cách đây ít giờ, Văn Mai Hương bất ngờ chia sẻ giấy chứng nhận đăng ký kết hôn cùng dòng chữ: "Cuối cùng" trên instagram cá nhân. Có thể dễ dàng thấy tên và ngày sinh trong giấy trùng khớp với nữ ca sĩ. Thế nhưng, danh tính chú rể vẫn được giấu kín khiến công chúng vô cùng tò mò.

2a-1571309089885294703876-ngoisao.vn-w620-h1102

Liên hệ với Văn Mai Hương, nữ ca sĩ liên tục không bắt máy. Trong khi đó, trả lời báo chí, đại diện nữ ca sĩ từ chối lên tiếng: "Chuyện riêng của nghệ sĩ, tôi không đưa ra bất kỳ ý kiến gì".

Mặc dù chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào, nhưng người hâm mộ đều lấy làm vui mừng nếu như giọng ca “Cầu hôn” đã thực sự vượt qua biến cố và tìm được người đàn ông của cuộc đời mình.

hot-sau-chuyen-tinh-on-ao-voi-chong-cua-a-hau-tu-anh-van-mai-huong-bat-ngo-thong-bao-da-ket-hon-5f31ab

Trước đó không lâu, Văn Mai Hương khiến nhiều người nghi vấn đang hẹn hò với người yêu mới sau những cuộc tình đầy sóng gió. Cụ thể, trong một dịp đi chơi cùng bạn bè, Văn Mai Hương đã để lộ khoảnh khắc tình tứ với một chàng trai. Đặc biệt người này còn được đính sticker che chắn gương mặt, diện áo vàng giống Văn Mai Hương khiến dân mạng đồn đoán đây rất có thể là bạn trai mới của giọng ca "Cầu hôn". Một người bạn của Văn Mai Hương cũng vô tình tiết lộ ở ngay dưới phần bình luận rằng chính nữ ca sĩ là người yêu cầu che mặt "người ấy".

Văn Mai Hương dùng icon che mặt người yêu.

Văn Mai Hương dùng icon che mặt người yêu.

Văn Mai Hương được khán giả biết đến nhiều hơn sau khi đoạt giải Á quân VietNam Idol 2010. Là thí sinh nhỏ tuổi nhưng lại gây được tiếng vang nhất ở thời điểm ấy, Văn Mai Hương bắt đầu Nam tiến để chinh phục con đường ca hát chuyên nghiệp. Tuy nhiên đang trên đỉnh cao sự nghiệp, nữ ca sĩ Hà Thành vướng nhiều ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm, phẫu thuật thẩm mỹ… Năm 2019 cô trở lại showbiz với nhiều vai trò khác nhau như HLV cuộc thi âm nhạc cùng với MV “Cầu hôn” được nhiều bạn trẻ yêu thích.

h170368761_1

Văn Mai Hương từng công khai 2 mối tình với ca sĩ Lê Hiếu và bạn trai làm trong ngành xây dựng (hiện là chồng của Á hậu Tú Anh). Cô thậm chí thừa nhận bản thân bỏ bê công việc khiến sự nghiệp chững lại khi yêu người thứ 2.

Sau những lần mù quáng, Văn Mai Hương từng chia sẻ giờ đây cô đã yêu lý trí hơn. Nữ ca sĩ nói: “Tôi từng có giai đoạn yêu sống chết, hoàn toàn đặt lý trí xuống, sống và yêu rất bản năng. Đương nhiên, đến một lúc nào đó, tôi không thể ‘ngu’ được nữa. ‘Ngu’ ở đây diễn tả sự ngông của tuổi trẻ. Tôi nghĩ khoảng 30 tuổi, tôi sẽ không còn cảm giác muốn yêu một cách bất chấp, thay vào đó là cảm giác muốn công việc ổn định, có kinh tế tốt lo cho gia đình”.

5u-1571310625203757560170
Theo:  khoevadep.com.vn copy link