Đọ "quà khủng" mà dàn sao Việt được chồng tặng: Biệt thự 40 tỷ của Vy Oanh vẫn "chào thua" người này

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống hôn nhân viên mãn của những người đẹp này trong showbiz Việt ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người phải ghen tị. Đặc biệt là những món "quà khủng" mà họ từng nhận được khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

1. Vy Oanh

Nữ ca sĩ Vy Oanh dường như lùi hẳn về hậu trường không còn tham gia nhiều hoạt động showbiz kể từ khi về chung nhà với ông xã Việt kiều của mình. Qua trang cá nhân của nữ ca sĩ, có thể thấy cô đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống gia đình giàu có và xa hoa.

Căn biệt thự được phủ một màu trắng và lối thiết kế Châu Âu cổ điển. Trên trang cá nhân, Vy Oanh thường chia sẻ hình ảnh tổ ấm hiện tại với người hâm mộ.

Căn biệt thự được phủ một màu trắng và lối thiết kế Châu Âu cổ điển. Trên trang cá nhân, Vy Oanh thường chia sẻ hình ảnh tổ ấm hiện tại với người hâm mộ.

Ông xã tặng cô những món quà luôn khiến người hâm mộ “tròn mắt”. Trong đó, căn biệt thự trắng trị giá 40 tỷ đồng nằm ở trung tâm quận 1 thành phố Hồ Chí Minh chính là một trong những món quà khủng mà cô nhận được từ ông xã đại gia của mình.

Tất cả nội thất bên trong nhà đều được lựa chọn theo phong cách hoàng gia.

Tất cả nội thất bên trong nhà đều được lựa chọn theo phong cách hoàng gia.

Empty

Biệt thự được thiết kế với bể bơi trong nhà và bên ngoài cùng với một mảnh đất rộng để gia đình nữ ca sĩ trồng cây ăn trái.

2. Phan Như Thảo

Từ sau kết hôn cuộc sống hôn nhân của cặp đôi Phan Như Thảo – Đức An khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị. Chân dài còn được chồng tặng những món quà đắt đỏ, nhưng phải kể đến nhất trong những món quà mà cô nhận được đó là 4 căn nhà tiền tỷ.

Empty

Người đẹp chia sẻ loạt ảnh biệt thự đang xây dang dở, bản thiết kế hoàn thiện cùng địa điểm nhà mới. Đi kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Ba xây dinh Bồ Câu để chúc mừng Bồ Câu sắp chào đời. Sắp xong rồi. Thương ba nhất trên đời".

Empty

Được biết, ba căn biệt thự sẽ được doanh nhân Đức An xây dựng tại Đà Lạt và Nha Trang. Căn nhà nằm trên đồi thông xanh tại Đà Lạt sẽ là nơi nghỉ dưỡng của gia đình Phan Như Thảo. Vợ chồng nữ diễn viên quyết định tên cho căn biệt thự là Bồ Câu - theo tên của con gái. Đức An xây căn nhà này dựa trên ý tưởng lồng chim. Bé Bồ Câu sẽ được an toàn và khôn lớn nơi đây. Nội thất, vật dụng đều theo chủ đề liên quan tới chim bồ câu. Còn căn nhà tại Nha Trang sẽ sử dụng cho mục đích kinh doanh.

Empty

Trước những lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ dành cho mình khi được chồng tặng quà "khủng", Phan Như Thảo khiêm tốn: "Tôi không phải là người mẹ may mắn nhất. Anh An và tôi rất rõ ràng. Đây là quà tặng cho Bồ Câu, bản thân tôi chỉ ở ké con gái mà thôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link