Văn Mai Hương bất ngờ tuyên bố "Tôi muốn có con" trước năm 30 tuổi

10:55, Thứ năm 27/08/2020

( PHUNUTODAY ) - "Tôi luôn cảm ơn tất cả người đàn ông từng đi qua đời, mỗi người đều là những mảnh ghép cảm xúc trong cuộc đời, để sau cùng có được Văn Mai Hương ngày hôm nay", cô nói.

Mới đây trong một bài phỏng vấn, Văn Mai Hương đã có những chia sẻ về tình yêu, sự nghiệp và đặc biệt là bày tỏ mong muốn được làm mẹ.

Cô thừa nhận rằng cô muốn được làm mẹ trước 30 tuổi: "Tôi muốn kết hôn nhưng vẫn sợ hãi. Từ yêu đến kết hôn là quá trình dài, không thể quyết định bừa bãi vì yêu có thể yêu nhiều nhưng cưới chỉ nên cưới một lần. Nhưng tôi muốn có con. Tôi có kế hoạch sinh con trước năm 30 tuổi để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho sức khỏe của em bé.

Ai yêu tôi cũng muốn kết hôn, có thể họ nhìn thấy điểm nào đó ưu việt ở tôi, cho rằng tôi có thể trở thành hậu phương vững chắc hoặc phụ huynh của họ thích điểm nào ở tôi chẳng hạn. Nhưng đến cuối cùng, họ đều ra đi và tìm được bến đỗ trước tôi. Chung quy lại, tất cả đều là đúng người, sai thời điểm".

Van-Mai-Huong

Cô nói rằng cô là người luôn coi trọng tình yêu, tình yêu như một liều thuốc bổ cho cuộc sống của cô mỗi ngày. "Quãng thời gian độc thân dài nhất của tôi cũng chỉ khoảng 6 tháng. Không phải tôi sẽ chết nếu thiếu tình yêu nhưng nếu buổi sáng mở mắt ra bạn thấy tin nhắn như “em dậy chưa, ăn chưa” hay “hôm nay em làm gì”, bạn cũng sẽ vui chứ? Cuộc đời sẽ buồn chán lắm nếu thiếu tình yêu.

Tôi chưa bao giờ may mắn trong tình yêu, vì tôi chưa tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình. Nhưng tôi chưa bao giờ mất niềm tin vào chuyện yêu. Tôi sẽ yêu cuồng nhiệt cho đến khi không thể yêu được nữa thì thôi. Kể cả khi có chồng, tôi cũng sẽ yêu anh ấy như cách chúng tôi yêu ngày chưa kết hôn.

Bố tôi từng dặn phải yêu nhiều, trải nghiệm nhiều rồi sẽ biết ai là người phù hợp nhất. Sau này nếu có con gái, tôi cũng sẽ khuyến khích con như vậy".

Khi nói về sự nghiệp, cô khẳng định bản thân cũng như những người khác, đôi khi cũng vì yêu mà quên đi cả những việc quan trọng trong đó có ca hát: "Không có gì cản trở tôi đâu. Trong cuộc sống, mỗi người luôn phải đưa ra lựa chọn của mình, được cái này, mất cái kia. Tôi chưa từng ngủ quên trên chiến thắng, vì vốn cũng không hề chiến thắng điều gì. Có chăng, tôi là người không chăm chỉ.

Tôi vẫn nói với bạn bè rằng nếu không có những giai đoạn tôi mải yêu hoặc hy sinh bản thân cho những việc khác, biết đâu tôi sẽ có trong tay nhiều thứ hơn. Nhưng cuộc đời không cho ai tất cả bao giờ. Tôi không phải là người có thể “chia năm xẻ bảy”, làm nhiều công việc cùng lúc, càng không thể yêu hết mình mà đi làm cũng hết mình. Chỉ khi tôi không có người yêu, hoặc ở trong mối quan hệ không rõ ràng, tôi mới có thể tập trung cho âm nhạc".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc