Vấn nạn yêu râu xanh, H'Hen Niê chia sẻ bí quyết tránh bị x.âm h.ại cho các bạn nữ

( PHUNUTODAY ) - Ngày 04/05, dù đang bận rộn với lịch trình công việc dày đặc nhưng H’Hen Niê vẫn dành thời gian về quê nhà Đắk Lắk thực hiện công tác cộng đồng, với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực.

Mới đây, chương trình "Hành trình sống trách nhiệm" với chủ đề "Vì chất lượng sức khỏe sinh sản của đồng bào khu vực Tây Nguyên" do Huyện Đoàn Cư M’Gar phối hợp tổ chức nhằm hướng đến đối tượng chính là những bạn thanh thiếu niên trẻ, vừa bước vào đời.

Empty

Đây là lứa tuổi có nhiều biến đổi về sinh lý và tâm lý, dễ xao động với cuộc sống nên thông qua chương trình, H'Hen Niê và ban tổ chức hy vọng có thể giúp các bạn xác định đúng con đường tương lai sau này, nhận thức đúng về bản thân, đặc biệt là sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên.

Untitled

Bằng những kinh nghiệm thực tế đã trải qua, cùng vốn sống của mình, hoa hậu H'Hen Niê đã chia sẻ, tâm sự với các bạn trẻ về tầm quan trọng của tự bảo vệ sức khỏe, nhất là các bạn nữ cần chủ động trong việc phòng tránh các nguy cơ bị xâm hại và mang thai sớm.

truoc-van-nan-yeu-rau-xanh-hhen-nie-ve-que-chia-se-bi-quyet-tran-7e61d3

Cô không ngại nói về những vấn đề "nhạy cảm" nhưng H'Hen Niê hy vọng, sau buổi nói chuyện này, phần nào giúp các bạn trẻ có thêm kiến thức để bảo vệ mình, bảo vệ người khác. Bên cạnh đó, chương trình còn phổ cập kiến thức sinh sản cho người dân khu vực và các biện pháp an toàn khi quan hệ.

H'Hen Niê được chú ý đến sau khi tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015 và lọt vào top 9. Cho đến khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) tối ngày 6 tháng 1 năm 2018, cô xuất sắc vượt qua 44 thí sinh khác để trở thành Hoa hậu tại cuộc thi và nhận giải phụ là Người đẹp biển. Cô là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Nửa tháng sau cô được chú ý khi thăm quê lần đầu tiên sau ngày đăng quang, được bà con buôn làng đón chào bằng đoàn xe công nông diễu hành.

BBR1kOJ

Sau đăng quang, cô đã có nhiều bước tiến như xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện lớn. Nhờ danh hiệu của mình, cô gái Tây Nguyên được đi khắp thế giới và thực hiện được ước mơ của bản thân. Ngoài ra, Hoa hậu H'Hen Niê còn tích cực với nhiều hoạt động thiện nguyện trên khắp mọi miền đất nước, chương trình đồng hành cùng các bệnh nhân HIV-AIDS, tham dự tích cực chương trình Room to read - truyền cảm hứng tích cực cho các em học sinh, đặc biệt là các nữ sinh, dự án xây dựng nhà tình thương cho bà con nghèo... và rất nhiều chương trình thiện nguyện khác hướng đến trẻ em, phụ nữ và bệnh nhân HIV.

14_udwn

Hoa hậu đã dành 70% số tiền thưởng của mình cho công tác thiện nguyện, trao học bổng cho các em học sinh nghèo đúng như mong ước của mình và câu trả lời ứng xử vào ngày tham dự sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.Không chỉ tư vấn và giao lưu, chương trình còn có hoạt động khám và phát thuốc miễn phí cho người dân nghèo ở buôn Sứt M'đưng, xã Cư Suê – nơi H'Hen Niê sinh ra và lớn lên. Với những người bị bệnh nặng, chương trình đã hỗ trợ đưa xe chuyển người bệnh đến bệnh viện để khám và chữa trị, còn lại sẽ được phát thuốc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link