ầu thủ Văn Quyến luôn đau đầu vì chuyện tình cảm khi liên tục bị mẹ thúc ép lấy một người phụ nữ hơn anh tới 5 tuổi." />

Văn Quyến bị mẹ bắt lấy vợ già hơn 5 tuổi

14:43, Chủ nhật 30/09/2012

( PHUNUTODAY ) - align: justify; ">ầu thủ Văn Quyến luôn đau đầu vì chuyện tình cảm khi liên tục bị mẹ thúc ép lấy một người phụ nữ hơn anh tới 5 tuổi.

Đời sống) -  "Nhà có hai mẹ con, nhưng kể từ khi cô P xuất hiện, tình cảm mẹ con bị rạn nứt”- cầu thủ Văn Quyến cay đắng kể chuyện.

Thời nay đâu phải là cái thời “cha mẹ đặt đâu con ngồi đó” trong chuyện hôn nhân, vậy mà suốt vài năm gần đây, cầu thủ Văn Quyến luôn đau đầu vì chuyện tình cảm khi liên tục bị mẹ thúc ép lấy một người phụ nữ hơn anh tới 5 tuổi. 
 
“Thậm chí, mẹ tôi còn giới thiệu cô ấy là con dâu với mọi người, trong khi tôi chưa có ý định kết hôn. Và nếu tôi có kết hôn cũng chẳng lấy người như cô gái ấy”, Quyến buồn bã cho biết.
 
Vậy người “phụ nữ” lọt vào mắt xanh của mẹ Quyến là ai? 
 
Theo lời kể của cầu thủ này thì cách đây 5 năm, một cô gái tự xưng tên P gọi điện thoại cho anh để bày tỏ sự hâm mộ và mong muốn làm quen. “Thế rồi những ngày sau đó, tôi bị “tra tấn” bởi những “bom” tin nhắn của cô ấy. 
 
Và một ngày xấu trời, cô ta xuất hiện tại nhà tôi. Chẳng biết cô ấy làm gì khiến mẹ tôi “chết mê, chết mệt” như bị bỏ bùa. Mẹ tôi luôn nghe lời cô ấy, luôn muốn tôi phải lấy cô ấy. Tôi không đồng ý vì yêu đương, hôn nhân là chuyện không thể ép buộc. Vậy mà mẹ bỏ ngoài tai, cứ cố ép hết lần này tới lần khác. 
 
Văn Quyến và mẹ.
Văn Quyến và mẹ.
 
Giờ đây mỗi khi nghe người ta đồn tôi yêu ai, mẹ lại nổi giận, quát mắng tôi. Tôi đưa bạn gái về nhà, mẹ tỏ thái độ không thích. Nhà có hai mẹ con, nhưng kể từ khi cô P xuất hiện, tình cảm mẹ con bị rạn nứt”, Quyến cay đắng kể chuyện.
 
Đáng nói hơn, cầu thủ này còn tiết lộ một chuyện mà anh gọi là “trơ trẽn không thể tưởng” về cô gái mà mẹ anh chọn làm “nàng dâu”. “Cô ấy là con người không có tự trọng khi nằn nì xin tôi một đứa con. Thật là một đề nghị điên rồ. Tôi đã thẳng thừng từ chối. Tôi không muốn giống như bố mình (bố mẹ Quyến đã chia tay từ khi anh chưa ra đời)”, Quyến nói.
 
Thêm buồn vì chuyện đất đai
 
Hiện nay Văn Quyến cũng đang rất phiền muộn vì đất đai. Số tiền có được sau hai lần gia hạn hợp đồng với SLNA vào năm 2008 và 2010, Quyến “đầu tư” hết vào đất. Để rồi giờ đây, anh phải “méo mặt” chứng kiến hai mảnh đất của mình xuống giá thê thảm.
 
Gặp chuyện cần tiền để thu xếp, Quyến đang phải rao bán một mảnh đất. Nhưng giữa thời buổi kinh tế khó khăn, thị trường nhà đất “đóng băng”, chẳng dễ để cầu thủ này “thanh lý” bất động sản của mình.
 
“Lúc mua thì dễ, nhưng khi cần bán lại khó quá. Tôi rao bán mảnh đất mấy tháng nay mà chẳng có ai đoái hoài. Chấp nhận bán lỗ cũng không xong. Thế mới biết bất động sản giờ xuống giá quá”, Văn Quyến buồn bã tâm sự. 
  • Lê Nguyễn (Theo ĐV)

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc