Vẫn sống dù nuốt bút chì nhọn dài 17cm vào bụng suốt 5 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù bị chiếc bút chì dài 17cm chui vào trong dạ dày suốt 5 năm qua nhưng kỳ lạ thay người đàn ông vẫn không hề bị đe dọa tính mạng.

Trường hợp kỳ lạ nói trên được ghi nhận từ anh Lei Bo, sống ở Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cụ thể, ngày 6/11 vừa qua, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật lấy ra chiếc bút chì dài 17cm trong dạ dày của người đàn ông 28 tuổi này.

Mô tả ảnh.
Anh Lei và chiếc bút chì dài 17cm.

Anh này cho biết đã nuốt chiếc bút chì vào bụng cách đây 5 năm trong một cuộc cãi vã quyết liệt với bố đẻ. Sau 2 tiếng đồng hồ thực hiện hành động dại dột, anh đã cảm thấy đau bụng. Nhưng sau đó, do ăn rất nhiều nên không có gì bất thường. Chỉ có những lúc ăn quá no, anh Lei mới cảm thấy đau bụng.

Chỉ đến khi nhớ tới chiếc bút chì vẫn còn trong bụng, anh Lei mới tới bệnh viện kiểm tra. Người đàn ông này được tiến hành phẫu thuật để gắp bỏ dị vật ra khỏi cơ thể.

Bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật cho biết chiếc bút chì đã bị ăn mòn bởi lượng axit trong dạ dày tiết ra, phần chì viết đã tan hủy ở hang vị và tá tràng của anh Lei.

Điều đáng nói hơn là chiếc bút chì nhọn không gây tổn thương cho bất cứ cơ quan nội tạng nào của anh Lei mặc dù đã ở trong cơ thể anh khá lâu.

Kinh hãi thiếu nữ đổ mồ hôi, khóc ra máu
Mắc căn bệnh lạ, một thiếu nữ thường đổ mồ hôi, khóc ra máu trong 1 đến 2 tiếng đông hồ, thậm chí vài ngày.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT