Người phụ nữ bị trăn khủng tấn công, lôi xuống bồn cầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bước vào nhà vệ sinh, người phụ nữ vô cùng kinh hãi khi bị con trăn khủng tấn công, lôi xuống bồn cầu.

Theo tin tức từ Metro, sự việc xảy ra tại Samkok, Thái Lan. Cụ thể, khi vào nhà vệ sinh, bà Rampeung Onlamai (57 tuổi) bị một con trăn khổng lồ bất ngờ ngoi lên từ dưới bồn cầu, cắn vào tay phải và cố lôi bà xuống.

Mô tả ảnh.
Người phụ nữ bị trăn khủng tấn công, lôi xuống bồn cầu. Ảnh minh họa.

Lập tức, bà Onlamai tóm cây chổi gần đó để chống trả và hét lên cầu cứu con gái. Cô con gái đã lao vào nhà vệ sinh để giúp bà thoát khỏi con trăn. Thủ phạm đã nhanh chóng lẩn xuống bồn cầu.

Sau đó, bà Onlamai được đưa đến bệnh viện cấp cứu và bị khâu 20 mũi trên cánh tay.

Vụ việc nhanh chóng được báo với cơ quan chức năng địa phương. Hiện họ đang cố gắng tìm bắt con trăn hung tợn nói trên để đảm bảo an toàn cho người dân.

Trăn trốn trong bồn cầu và tấn công người không phải là chuyện hiếm. Hồi giữa tháng 5, cô Noraslinda Asat, 34 tuổi (ở Singapore), cũng đã bị một con trăn dài 2m cắn ngập răng vào đùi trong lúc chuẩn bị ngồi xuống bồn cầu.

Vào ngày 24/2, anh Luke Harcla ở Đông Ipswich, Queensland (Úc) cũng phát hoảng khi nhìn thấy con trăn lớn nằm chễm chệ trong bồn cầu. Anh liền xả nước nhiều lần và con trăn biến mất. Hai ngày sau, bạn gái anh đến nhà chơi và đã suýt ngất vì lại bắt gặp con trăn xuất hiện trong bồn cầu nhà vệ sinh.

Những lễ hội ma quỷ rùng rợn nhất thế giới
Bên cạnh Halloween, nhiều nước trên thế giới còn có những lễ hội ma quỷ vô cùng rùng rợn đã thành truyền thống.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT