Vân Trang tung khăn áo trong gió Đà Lạt

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Vân Trang thực hiện bộ ảnh trẻ trung hồn nhiên với áo xống bay xốn xang theo gió Đà Lạt.

(Phunutoday) - Nữ diễn viên Vân Trang thực hiện bộ ảnh trẻ trung hồn nhiên với áo xống bay xốn xang theo gió Đà Lạt.

Bộ ảnh được thực hiện ngẫu hứng tại Đà Lạt khi nữ diễn viên Vân Trang đến đây để tham gia diễn xuất trong một bộ phim truyền hình dài tập.
Vân Trang mang theo cả một "bộ sưu tập" khăn choàng, mũ len, áo ấm, găng tay các loại, số ít để chống lại cái lạnh miền cao, còn phần nhiều là để diện thật đẹp.
Trong nắng gió se sắt lạnh và khung cảnh lãng mạn của thành phố hoa, nữ diễn viên thỏa sức tạo dáng mà không sợ mệt hoặc ngại nắng cháy da.
Người đẹp tai nghe nhạc, chân dạo bước qua những triền thông, đồi hoa dại đẹp như trong tranh, hoặc giỡn nước trên dòng suối mát chảy ngang đường đi.
Nữ diễn viên tuy còn rất trẻ (sinh năm 1990) này cũng đã "lận lưng" hàng loạt vai diễn chính, phụ trong hai bộ phim điện ảnh "Cô dâu đại chiến", "Sài Gòn yo!", nhiều vở kịch và cả chục phim truyền hình dài tập.
Sau một số vai diễn nhỏ, người đẹp quê gốc Tiền Giang đã tăng tốc và liên tiếp đạt được những cột mốc thành công trong sự nghiệp như Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất tại giải Mai Vàng, giải nhì Duyên dáng truyền hình ASEAN 2011...
Dù chưa vụt sáng thành sao, nhưng vẻ đẹp trong sáng, thân thiện, đời tư không vướng scandal của Vân Trang rất được khán giả yêu mến.
Tuy nhiên, sau nhiều vai diễn chính diện hiền lành, ngây thơ, Vân Trang tâm sự đang rất muốn làm mới mình bằng dạng nhân vật cá tính để gây dấu ấn mạnh hơn nữa với công chúng.
  • Đồng Xuân
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn