Phụ nữ sẽ phải đối mặt với chuyện ly hôn sớm nếu cứ phạt chồng bằng những cách này

( PHUNUTODAY ) - Đây được xem là điều tối kỵ vô cùng khi phụ nữ giận hờn với chồng. Nhiều bà vợ mỗi lần cãi nhau với chồng liền mang con ta đánh cho hả giận. Lúc đó tình thương dành cho con bị cơn nóng giận chồng không kiềm chế được.

1. Bỏ đi

Nhiều người phụ nữ dại nhất là khi giận dỗi chồng liền đòi bỏ về nhà mẹ đẻ. Họ nghĩ rằng cách này sẽ khiến chồng sợ và phải van xin mình. Nhưng bạn sai rồi, việc bạn bỏ đi càng làm cho chồng giận hơn. Không những thế khi phụ nữ bỏ về nhà mẹ đẻ khiến người đàn ông cảm thấy vợ đang hạ thấp danh dự của mình với nhà ngoại. Đây là việc mở đầu cho mối quan hệ rạn nứt giữa chồng và gia đình bạn.

2. Ngủ riêng với chồng

Khi vợ chồng cãi nhau, nhiều chị em chọn cách ngủ riêng coi như là hình phạt với chồng. Là vợ chồng phải ngủ cùng nhau, thức dậy cùng nhau, để những mâu thuẫn không có cơ hội tạo khoảng cách với hai người. Thế nên là vợ chồng có cãi nhau đến mấy cũng đừng dại ngủ riêng với nhau.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Đánh con dằn mặt chồng

Đây được xem là điều tối kỵ vô cùng khi phụ nữ giận hờn với chồng. Nhiều bà vợ mỗi lần cãi nhau với chồng liền mang con ta đánh cho hả giận. Lúc đó tình thương dành cho con bị cơn nóng giận chồng không kiềm chế được.

Nhưng việc này để lại hậu quả vô cùng lớn. Chồng dù giận vợ nhưng lại rất thương con, thế nên thấy vợ đánh con càng làm cho chồng giận hơn. Lúc này nhẹ thì anh ta bỏ đi mà nặng thì vợ lại hứng đòn roi từ chồng mà thôi. Cứ thế cuộc tranh cãi của cả hai chẳng đi đến đâu cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Im lặng

Khi vợ tức giận thì sau khi cãi nhau họ sẽ chọn cách im lặng để trừng phạt chồng. Họ cho rằng mình im lặng chồng sẽ xin lỗi trước. Nhưng sự thật khi có mâu thuẫn, cả hai vợ chồng phải ngồi lại nói chuyện rồi làm hòa với nhau.

Càng im lặng càng đẩy hai người đi xa hơn. Trong lúc nóng giận khó có thể kiểm soát được những hành vi, lời nói của mình. Thế nên bạn sẽ thốt ra những câu làm chồng tổn thương. Là phụ nữ hãy biết cách kiềm chế cảm xúc của mình, đừng để mọi chuyện đi quá xa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn