Nguyên nhân Thái tử Charles "lạnh nhạt" với công nương Diana được hé lộ

( PHUNUTODAY ) - Dù đã hơn 20 năm kể từ ngày công nương Diana qua đời nhưng những câu chuyện xoay quanh mối quan hệ của bà và Thái tử Charles vẫn luôn được mọi người đồn đoán và quan tâm.

Cho đến bây giờ, đa phần ý kiến đều cho rằng Thái tử Charles sẽ kế thừa ngai vàng nhưng với điều kiện Công nương Diana còn sống và trở thành Hoàng hậu nước Anh. Nhưng đến nay, mối tình giữa Thái tử Charles với bà Camilla vẫn chưa được công chúng đồng tình ủng hộ. Họ cho biết sẽ không bao giờ tha thứ cho Camilla vì bà là người đã xen giữa, phá hoại hạnh phúc gia đình Công nương Diana.

Có thể thấy, dù hơn 20 năm đã trôi qua sau sự ra đi đầy bất ngờ của Công nương Diana, bà vẫn được người dân nước Anh kính trọng và dành trọn tình cảm cho mình. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, một trong những nguyên nhân sâu xa khiến Thái tử Charles ngày càng lạnh nhạt với vợ và luôn nhớ về tình cũ bắt nguồn từ chính sự ghen tị của ông.

Đám cưới thế kỷ của Thái tử Charles và Công nương Diana

Đám cưới thế kỷ của Thái tử Charles và Công nương Diana

 Sau đám cưới vào tháng 7/1981, Thái tử Charles nhận ra rằng người phụ nữ 20 tuổi mà ông kết hôn không phải hề nhút nhát như ông vẫn nghĩ. Công nương Diana nhanh chóng thích ứng với cuộc sống Hoàng gia, thậm chí còn ngày càng được công chúng yêu mến.

Theo thống kê, Công nương Diana trở thành một trong những người được chụp ảnh nhiều nhất trên thế giới. Điều này, khiến Thái tử Charles cảm thấy mình bị lu mờ. Elizabeth Anson, một người họ hàng của Nữ hoàng Anh cho biết, Công nương Diana luôn xuất hiện với vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cùng khí chất hơn người. Nhiều lần, Thái tử Charles từng thổ lộ: "Họ đến gặp vợ tôi, họ không đến để gặp tôi". 

Empty
Xuất hiện ở bất cứ đâu, công nương Diana đều thanh lịch và được nhiều người chào đón. Điều này khiến Thái tử Charles

Xuất hiện ở bất cứ đâu, công nương Diana đều thanh lịch và được nhiều người chào đón. Điều này khiến Thái tử Charles "ghen tị" với chính vợ của mình và là một trong những nguyên nhân khiến ông lạnh nhạt với vợ

Điều này cho thấy, công nương Diana nhận được sự yêu mến, ngưỡng mộ của người dân như thế nào. Và qua câu nói của Thái tử Charles cũng chỉ rõ rằng ông đang cảm thấy ghen tị với sự nổi tiếng mà người vợ của ông có được. Điều này khiến ông tỏ ra không thoải mái, khó chịu với chính người vợ của mình.

Sự ghen tuông từ Charles không kết thúc ở sự nổi tiếng của Diana mà tiếp tục với cuộc hôn nhân của người con cả - Hoàng tử William. Robert Higdon - giám đốc điều hành của quỹ từ thiện Charles ở Mỹ cho biết, Thái tử Charles cảm thấy sức thu hút của ông bị "chiếm đoạt" bởi con dâu Kate Middleton và ông hoàn toàn bị "cô lập" từ khi 2 cháu nội là Hoàng tử George và Công chúa Charlotte ra đời. 

"Charles cảm thấy con trai cả cùng con dâu là những ngôi sao mới nổi và lo sợ rằng ông ấy sẽ gặp rắc rối vì điều này", Robert Higdon nói.

Gia đình William - Kate được cho là mối

Gia đình William - Kate được cho là mối "đe dọa" với ông Charles khi họ được chú ý ngày càng nhiều

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn