"Bà bầu đẹp nhất năm" gọi tên Diệp Lâm Anh: Bầu 6 tháng vẫn đẹp ngất ngây

( PHUNUTODAY ) - Ngắm loạt ảnh bầu của Diệp Lâm Anh khiến ai cũng ghen tị.

 Nữ ca sĩ kiêm người mẫu Diệp Lâm Anh vừa chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh khoe bụng bầu ở tháng thứ 6 của thai kỳ. Điều khiến khán giả chú ý là chỉ sau 3 tháng sinh con gái đầu lòng, Diệp Lâm Anh mang bầu lần hai nhưng vẫn giữ được thân hình thon gọn đến kinh ngạc. Nhìn các đường cong trên cơ thể vẫn giữ nguyên vẹn với vòng 1 nóng bỏng, vòng 3 săn chắc. Đáng ngưỡng mộ hơn là bụng bầu 6 tháng nhưng không hề thấy một vết rạn. 

a1
a2

Chú thích cho loạt hình này, Diệp Lâm Anh viết: "Love pink" (Yêu màu hồng) khiến nhiều fan hâm mộ tò mò đoán rằng em bé trong bụng là bé gái. Tuy nhiên, một số độc giả lại nhìn dáng bụng gọn của Diệp Lâm Anh và cho rằng em bé là một bé trai.

a3

"Bà bầu xinh đẹp nhất năm", "Có nhất thiết bầu phải đẹp thế này không?", "Bầu mà đẹp thế này thì em cũng muốn bầu"... là những dòng bình luận thích thú của fan.

a4
a5

Trước đó, Diệp Lâm Anh chia sẻ em bé thứ hai nằm ngoài kế hoạch của hai vợ chồng. Tuy nhiên, cô và ông xã đều muốn có nhiều con. Diệp Lâm Anh còn thổ lộ muốn có tất cả 4 đứa con nếu trời thương.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn