Váy áo với gam màu tươi sáng phủ sóng street style của giới trẻ

( PHUNUTODAY ) - Chúng tô điểm cho ngoại hình của nàng thêm phần bắt mắt, ấn tượng, ngoài ra còn giúp chị em trông trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Khi hoàn thiện những set đồ street style, các mỹ nhân thế giới thường diện các items thoải mái, đơn giản cùng những gam màu tươi sáng, rực rỡ nhằm đem lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Không chỉ riêng các ngôi sao mê mẩn, váy áo rực rỡ sắc màu cũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp vào mùa hè. Chúng tô điểm cho ngoại hình của nàng thêm phần bắt mắt, ấn tượng, ngoài ra còn giúp chị em trông trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Empty

Christina Bompa xuống phố với một set đồ đơn giản gồm áo tank top trắng và quần denim túi hộp. Chiếc mũ màu sắc chính là điểm nhấn nổi bật. 

Empty

Eugenia Samara thả dáng ngọt ngào bên bãi biển. Thiết kế này rất hợp với cô nàng, vừa tôn lên đường cong 3 vòng nóng bỏng vừa mang đậm khí chất mùa hè.

Empty

Blogger thời trang Xenia Adonts vừa đăng tải bức ảnh đi du lịch tại Ấn Độ. Người đẹp nước Đức mặc set đồ tách rời màu đỏ rực rỡ gồm áo quây và chân váy dáng dài đính kết pha lê cầu kì.

Empty

Mỹ nhân show truyền hình Địa ngục độc thân Song Ji A nổi bần bật với chiếc váy tay phồng cổ vuông màu xanh neon, thêm chiếc vòng cổ trái tim hot trend và sử dụng tone make up "say rượu" mơ màng.

Empty

Iliana Papageorgiou khoe nhan sắc mặn mà, đằm thắm trong bộ jumpsuit màu đỏ chất liệu kaki. Về phụ kiện, mỹ nhân 35 tuổi chọn vòng cổ kim loại để hoàn thiện outfit.

Empty

Người mẫu Irene Kim tận hưởng kì nghỉ ở Hawaii với bộ bikini dệt kim 2 mảnh màu xanh cốm, mix cùng băng đô cài tóc và chiếc túi đan lưới raffia.

Empty

Street style ngày hè của Alexandra Pereira có phần "hiền" hơn, cô xuống phố với set đồ mang hơi hướng menswear gồm sơ mi kẻ sọc dọc, quần âu ống rộng và dép lê quai ngang.

Empty

Hóa thân thành cô nàng búp bê xinh đẹp nhưng cũng không kém phần quyến rũ với outfit màu hồng ngọt ngào, Emili Sindlev mặc áo cổ yếm cổ V cùng chân váy mini và sandal cao gót đồng điệu.

Empty

Đừng bỏ qua các mẫu váy hoa nhí vào tủ đồ. Với chiếc váy hai dây cúp ngực gam màu lavender nhẹ nhàng, kết hợp cùng túi đan cói và sandals cao gót, người đẹp Niki Detrich trông xinh xắn và quyến rũ vô cùng. 

Empty

Set đồ gồm áo thun kẻ kết hợp với quần âu trắng mang đến tổng thể trang phục trở nên phong cách hơn và giúp cải thiện chiều cao hiệu quả. Đôi sandal quai mảnh rất phù hợp với nét phóng khoáng của bộ đồ. Bạn có thể tạo thêm điểm nhấn cho outfit bằng cách đeo vòng cổ ngọc trai, khuyên tai tròn và lắc tay…

Empty

Combo màu sắc này đem tới sự ngọt ngào mà vẫn trang nhã. Thiết kế quần short và áo dáng lửng còn cho hiệu quả "ăn gian" chiều cao. Dép lê và túi hạt cườm đều là những lựa chọn hợp lý để hoàn thiện outfit.

Empty

Yêu thích sự nữ tính thì bạn không nên bỏ qua công thức áo sơ mi tím lilac + chân váy hồng pastel và áo hai dây. Ngọc trai là món phụ kiện nhỏ, nhưng giúp vẻ ngoài trở nên sang trọng, yêu kiều hơn.

Empty

Công thức áo len tăm kẻ ngang + quần jeans ống suông và sandal màu đen là gợi ý diện đồ ai cũng có thể áp dụng được. Không chỉ hack tuổi hiệu quả, set trang phục còn ghi điểm ở sự trang nhã, tinh tế. Kiểu tóc búi thấp sẽ giúp nàng thêm phần điệu đà. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link