Đây là những kiểu váy hai dây đã lỗi mốt chị em không nên sắm về trong hè này

( PHUNUTODAY ) - Hãy tránh xa những kiểu váy hai dây không còn hợp với xu hướng thời trang 2023 sau đây.

Váy hai dây là món thời trang đặc trưng của mùa hè. Kiểu váy này không chỉ nữ tính mà còn hack tuổi dù bạn chọn phiên bản mang tông màu trầm, vẻ ngoài vẫn có nét hiện đại, trẻ trung. Tuy nhiên, nếu ưu tiên váy hai dây sáng màu, vẻ ngoài sẽ thêm ngọt ngào, tươi tắn. Ngoài ra, nếu phối đồ khéo léo, chẳng hạn như kết hợp váy hai dây với áo blouse hoặc sơ mi, hay áo thun màu nhã nhặn. 

Tuy nhiên có rất nhiều kiểu váy hai dây khác nhau và không phỉa kiểu nào cũng là mốt, có một số phiên bản váy hai dây từng khá thịnh hành nhưng giờ đây đã lỗi thời. Dưới đây là 4 kiểu váy hai dây bạn không nên sắm về kẻ dễ bị chê sến sẩm. 

Váy hai dây họa tiết gingham

Váy họa tiết gingham không xấu, chưa kể 4-5 năm trước lại cực kì hot nhưng ở thời điểm hiện tại, món thời trang này đã lỗi mốt. Nếu lựa chọn váy hai dây họa tiết gingham, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên lỗi thời, thậm chí là "sến sẩm".

Empty

Thay vào đó, váy hai dây họa tiết hoa nhí sẽ là lựa chọn vô cùng nền nã dành cho phái đẹp trong độ dịp hè 2023 này. Để trông có gu hơn, bạn nên kết hợp màu sắc váy với màu sắc phụ kiện giống hoặc ưu tiên các gam màu đơn giản.

Váy hai dây chấm bi to bản

Đây thực sự là kiểu váy làm cho diện mạo của các quý cô trông diêm rúa và lỗi thời. Họa tiết chấm bi to bản còn tạo cảm giác vóc dáng to hơn. Dù có muốn điệu đà đi chăng nữa, chị em cũng đừng nên mua những chiếc váy chấm bi bản to. Tốt hơn cả là các nàng hãy dành sự chú ý cho các mẫu váy hoa phiên bản họa tiết chấm bi mini. Vừa ngọt ngào, trẻ trung mà vẫn có sự sang trọng.

Empty

Váy hai dây cotton

Váy hai dây khi mặc lên người sẽ rất nhẹ mát, nhưng thực tế, item này lại không được đánh giá cao ở sự chỉn chu. Diện mẫu váy này, bạn có thể gây hiểu nhầm là đang diện đồ ngủ. Hãy ưu tiên váy hai dây có chất liệu vải thô đũi, lụa hay voan… Các mẫu váy này đem lại cảm giác sang trọng và thời thượng hơn cho người diện.

Empty

Váy hai dây kẻ ngang

Diện váy hai dây có họa tiết kẻ ngang sẽ làm cho các cô gái trông to hơn về bề rộng. Khi mặc mẫu váy này, chị em cũng trông thiếu chỉn chu trong mắt những người xung quanh. Thay vào đó, hãy cân nhắc tới các loại váy hai dây mang tông màu trung tính. Váy hai dây xếp tầng cũng là lựa chọn lý tưởng, nếu các nàng yêu thích phong cách nữ tính, yêu kiều.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link