Váy dài và sneaker - mẹo phối đồ hot nhất mùa hè 2018

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chừng những chiếc váy dài chỉ có những đôi giày cao gót làm item hot nhất hiện nay, nhưng trên thực tế những chiếc váy dài và sneaker mới chính là phụ kiện gây sốt nhất trong mùa hè năm nay.

Mẹo phối đồ độc đáo với vày dài và giày sneaker

Phối trang phục gồm váy dài và sneaker tuy không mới nhưng trong mùa hè năm nay lại được lăng xê nhiệt tình bởi sự thoải mái, tiện dụng lại rất hợp với thời tiết ngày nắng nóng.

Một chiếc váy dài thướt tha, chất liệu thoáng mát đi kèm đôi sneaker cá tính thuận tiện cho việc di chuyển chắc chắn sẽ là lựa chọn không tồi trong dịp hè cho các nàng cơ hội thay đổi diện mạo.

6.meo-phoi-do-voi-vay-dai-va-giay-seanker-1-phunutoday.vn

Váy dài quá gối với thiết kế hai dây quyến rũ cùng họa tiết hoa lãng mạn khi phối cùng sneaker sẽ khiến phong cách của bạn trở nên mới lạ và ấn tượng hơn.

6.meo-phoi-do-voi-vay-dai-va-giay-seanker-2-phunutoday.vn

Nếu bạn không muốn khoe thân quá nhiều có thể chọn mix váy hai dây cùng áo thun và đừng quên sneaker để hoàn thiện phong cách, bắt kịp xu hướng hè năm nay.

6.meo-phoi-do-voi-vay-dai-va-giay-seanker-3-phunutoday.vn

Váy dài họa tiết hoa với phần thân trên đắp vạt khéo léo được cô nàng phối cùng sneaker trắng nhấn nhá chút màu đỏ cực hòa hợp với bộ cánh.

6.meo-phoi-do-voi-vay-dai-va-giay-seanker-4-phunutoday.vn

Hoặc bạn cũng có thể thay thế áo khoác denim bằng blazer họa tiết kẻ ca rô đang là mốt mới trong hè này, mặc cùng váy dài và sneaker thì chẳng có gì là sai.

6.meo-phoi-do-voi-vay-dai-va-giay-seanker-5-phunutoday.vn

Váy xòe bồng bềnh vẫn có thể kết hợp cùng sneakers sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp dễ thương, ngọt ngào cũng như có thể mặc được nhiều kiểu áo khác nhau. Cách phối hợp chân váy với giày sneaker mang lại sự thoải mái nhưng đồng thời cũng giữ được nét thời trang, thanh lịch cho người mặc.

6.meo-phoi-do-voi-vay-dai-va-giay-seanker-6-phunutoday.vn

Với những cô nàng cao ráo, thanh mảnh, không gì lý tưởng hơn khi phối giày sneaker nữ với váy bút chì cùng áo thun hoặc áo sweater, sơ-mi…

Đặc điểm của những bộ váy này là thu hút sự chú ý vào đôi chân, khi mặc, chủ nhân còn có cơ hội được khoe giày. Ngoài ra váy bút chì dài xẻ tà giúp bạn di chuyển dễ dàng và năng động hơn khi phối cùng áo thun ôm tôn dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link