5 bí quyết phối đồ cơ bản để thật sành điệu và nổi bật bạn không thể bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Những mẹo nhỏ dưới đây lại rất hữu ích cho cô nàng thời trang sành điệu

 Lựa chọn những trang phục cơ bản, không bao giờ lỗi mốt là cách nhanh nhất để bạn sành điệu và phong cách hơn khi chọn đồ xuống phố. Hãy tham khảo 5 gợi ý phối đồ ấn tượng và mẹo chọn đồ dưới đây.

Đầu tư vào những trang phục thời thượng

Một trang phục cơ bản sẽ không bao giờ lỗi mốt và bạn có thể diện từ năm này đến năm khác. Vì vậy hãy đầu tư những trang phục cơ bản với chất lượng tốt. Có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn như một chiếc áo choàng, áo khoác sành điệu với vải tốt, một vài điểm nhấn ấn tượng như màu sắc, đường viền áo...

cach-phoi-do-1-

 

cach-phoi-do-2-

 

cach-phoi-do-3-

Một hoặc hai chiếc quần jean

Denim hay jean là những chất liệ tốt nhất nên sắm trong tủ đồ của bạn. Chúng phù hợp với nhiều phong cách, môi trường và hoàn cảnh khác nhau. Một chiếc skinny jeans sẽ giúp bạn tôn dáng và kéo dài chân một cách tốt nhất. Giống như blogger thời trang Kristina Bazan, bạn có thể chọn quần jean mài, xước cùng với một chiếc áo giản dị.

cach-phoi-do-4-

 

cach-phoi-do-5-

Phối đồ gọn gàng

Một trong những cách khiến bạn sành điệu và sang trọng hơn là mix đồ một cách vừa vặn, gọn gàng không lôi thôi. Chọn một số phụ kiện và màu sắc nổi bật cũng khiến bạn ấn tượng hơn rất nhiều. Hãy nhớ rằng đừng quá hở hang. Có thể gợi cảm sexy nhưng ở mức độ vừa phải.cach-phoi-do-7-

cach-phoi-do-6-

 Phong cách menswear
Bạn hoàn toàn có thể mix đồ năng động theo phong cách menswear với một số trang phục của nam giới như giày thể thao, áo thun, áo sơ mi, áo khoác, mũ... Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng cá tính tomboy.

cach-phoi-do-8-
cach-phoi-do-9-

 Không nên mặc diêm dúa

Nếu muốn thanh lịch và thời trang hãy bỏ ngay cách ăn mặc diêm dúa, lôi thôi. Chú ý kết hợp màu sắc trang nhã không lòe loẹt. Cách tốt nhất là lựa chọn những sắc màu nhẹ nhàng như trung tính, màu pastel nếu như bạn trong môi trường công sở.

cach-phoi-do-10-
cach-phoi-do-11-

 

cach-phoi-do-12-

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn