Mẹo phối đồ cực đơn giản với áo sơ mi giúp bạn gái tự tin tỏa sáng

( PHUNUTODAY ) - Áo sơ mi có thể coi là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng cá tính hay dễ thương bởi tính trẻ trung, tiện lợi và dễ phối đồ.

Một chiếc áo sơ mi sắc nét là tất cả những gì được đánh giá là thời trang và thanh lịch nhất trong dịp xuân - hè năm nay dành cho những cô gái đam mê thời trang, thậm chí những cô nàng không quan tâm nhiều đến áo quần cũng dễ dàng "lên đồ". Dưới đây là một số gợi ý sáng tạo giúp bạn gái "thả dáng" xinh với áo sơ mi.

1. Sơ mi kết hợp quần jeans hoặc skinny

Áo sơ mi và quần jean từ lâu đã trở nên phổ biến và là những món đồ ưa chuộng của chị em phụ nữ bởi vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng và tinh khôi. Tuy nhiên để diện cùng quần jeans, bạn gái có thể đi chơi, đi làm công sở, đi dã ngoại... cũng đều rất tiện lợi, được nhiều người ưa chuộng.

large_content_171121223552

Quần jeans có nhiều màu sắc khác nhau như màu trắng, đen, xanh chủ đạo, nhưng khi kết hợp với áo sơ mi trắng, bạn nên phối với quần đen và màu xanh jean. 

Nếu như những cô nàng cá tính muốn mặc quần jean rách, bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu áo có thiết kế đơn giản một chút, không nên quá cầu kỳ vì phần quần rách đã tôn lên cá tính của bạn, thêm phần áo rườm rà khiến trang phục không giữ được sự trẻ trung và năng động. Khi mặc quần jean rách, bạn nên kết hợp với sơ mi trắng trơn để tăng lên sự cá tính của trang phục.

Quần jean có dáng skiny hoặc dáng suông. Nếu là dáng suông, khi mặc, bạn nên xắn lên khoảng 2 gấu để tăng thêm độ cá tính và giúp dáng thanh thoát hơn. Còn những cô nàng "nấm lùn" một chút thì nên mặc quần jeans dáng skiny để phối hợp với áo sơ mi trắng, vì phần chân chúng ta ngắn, cần phải mặc dáng bó gọn, nếu buông sẽ rất dễ xấu.

2. Kết hợp sơ mi với giày thể thao

Thường kết hợp áo thun và quần thể thao sẽ tạo nên độ năng động, trẻ trung cho bộ trang phục. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể mặc áo sơ mi kết hợp cùng quần jean hay chân váy đều rất dễ thương, tạo nên sự uyển chuyển và có thể che đi khuyết điểm hoặc tôn lên những ưu điểm trên cơ thể.

Giày thể thao thể hiện cá tính, còn áo sơ mi thể hiện sự thanh lịch, tinh khôi vốn có, cho nên nếu phối với nhau, trang phục sẽ rất cuốn hút người nhìn. Với bộ đồ này, chúng ta có thể mặc đi những nơi mà cần hoạt động nhiều vì giày thể thao vốn rất khỏe khoắn mà không gây đau chân. Đối với những ai ưa chuộng kiểu tự do, phóng khoáng trong cách ăn mặc thì trong tủ đồ không thể thiếu những đôi giày thể thao xinh xắn.

3. Mặc áo sơ mi dài giống như mặc váy

Kiểu mặc này ở phương Tây được thịnh hành khá lâu, tuy nhiên tại Việt Nam, các cô nàng cũng đang ngày càng thích phối áo sơ mi nhưng mặc giống như váy. Khi đi ra phố, đây là gu thời trang sexy, gợi cảm.

Empty

Nếu mặc áo sơ mi dạng này, chúng ta có thể đi chơi, dã ngoại, đi biển… Còn nếu muốn đi làm, chúng ta nên chọn áo sơ mi hơi dài một chút, sau đó sử dụng thêm một đai lưng nhỏ thắt ngang eo để tạo điểm nhấn giống như một chiếc váy xòe. Bộ đồ sẽ rất điệu đà nhưng cũng không kém phần quyến rũ nếu chúng ta phối theo hướng dẫn này.

4. Kết hợp áo sơ mi với quần short

Với chiếc quần short, chúng ta có thể phối hợp với áo sơ mi trắng khi đi dã ngoại, đi biển, tạo nên sự khỏe khoắn, trẻ trung và năng động cho các cô nàng. Đối với những ai ưa chuộng các loại quần short thì chắc chắc sẽ rất "bồ kết" kiểu phối đồ này.

Empty

Phần sơ mi trắng chỉ có màu tinh khôi nên chúng ta phải chọn màu của quần short sao cho thật tinh tế. Đối với quần short có những kiểu quần như sau, có thể là quần short jean, quần short đen, quần tua rua, quần giả váy…vô vàn kiểu cách và màu sắc để chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên, để kết hợp như thế nào cho phù hợp mới là điều chúng ta cần quan tâm nhất.

5. Sơ mi kết hợp với quần yếm/ váy yếm/chân váy

Những chiếc quần yếm, váy yếm đều có sức hút mạnh mẽ với những cô nàng búp bê, ưa chuộng sự năng động nhưng không kém phần dễ thương, ấn tượng. Yếm bên ngoài mặc năng động giống như quần thường được thiết kế màu tối và kết hợp với sơ mi trắng mang lại sự hoàn hảo vô cùng đẹp.

cach-mix-do-voi-ao-so-mi-trang-14

Khi mặc quần yếm,  váy yếm, chúng ta nên sơ vin áo bên trong để cho chiếc áo sơ mi được im, sau đó mới khoác lên mình phần yếm. Yếm thường được thiết kế là vải bò có màu xanh jean hoặc màu đen. Chất vải thô, sợi cứng hơi phần áo sơ mi nên khi kết hợp sẽ rất thích hợp với những cô nàng cá tính, yêu phong cách thể thao. Ngoài ra, nếu muốn đi làm chúng ta nên mặc áo sơ mi với váy yếm, vừa kín đáo lại vừa trẻ trung.

Empty

6. Thêm cả vạt nhỏ hay chiếc khăn thắt nơ ở cổ áo

Thêm cà vạt nhỏ hay mảnh vải thắt nơ sẽ tăng thêm sự tinh tế cho chiếc áo sơ mi trắng. Đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng miếng vải ruy băng màu đen thắt thành cà vạt sẽ tăng thêm sự tươi mới cho chiếc áo cơ bản này. Ngoài ra, bạn có thể thêm một chiếc khăn nhỏ thắt nơ ngay cổ áo rồi phối cùng với chiếc váy ngắn hoa ngọt ngào, bạn sẽ trở nên thu hút và quyến rũ hơn bao giờ hết.

7. Kết hợp cùng áo len

Dù là áo len tối màu hay sáng màu, chỉ cần phối cùng chiếc áo sơ mi trắng, bạn sẽ có ngay set đồ thanh lịch và trẻ trung. Kết hợp cùng quần jeans, quần âu hoặc váy đều vô cùng cuốn hút và tinh tế.

set-ao-len-so-mi-1m4G3-NxH1Kk_simg_ab1f47_350x350_maxb

8. Thêm đồ trang sức nổi bật

Chiếc áo sơ mi trắng cổ điển chỉ cần thêm đồ trang sức bạn sẽ có được ánh nhìn tinh tế và thú vị hơn. Không cần quá nhiều chỉ cần một chiếc vòng đeo cổ nhỏ, gu thời trang của bạn sẽ lịch sự và quyến rũ hơn nhiều./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link