Váy hè lộng lẫy mê hoặc và tinh tế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)– Hình như qua rồi cái thời của những nàng rock thích gây sự chú ý hay các cô gái theo trào lưu tomboy khẳng định cá tính. Mùa thời trang mới này, những kiểu trang phục nhẹ nhàng duyên dáng lại lên ngôi như một tuyên ngôn bất hủ: nữ tính luôn là một sức mạnh đáng gờm.

(Phunutoday) – Hình như qua rồi cái thời của những nàng rock thích gây sự chú ý hay các cô gái theo trào lưu tomboy khẳng định cá tính. Mùa thời trang mới này, những kiểu trang phục nhẹ nhàng duyên dáng lại lên ngôi như một tuyên ngôn bất hủ: nữ tính luôn là một sức mạnh đáng gờm.

Tinh tế một cách trẻ trung, mời gọi theo kiểu cực kỳ duyên dáng, đó là những cảm nhận của bất kỳ ai khi liếc nhìn bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Carolina Herrera. Tận dụng màu sắc “độc quyền” của nữ giới như trắng, đỏ, be sáng kết hợp cùng những hoa văn nhẹ nhàng sang trọng, những bộ trang phục này hứa hẹn sẽ làm cho các tín đồ thời trang phải thèm rỏ rãi.

Bộ sưu tập tràn ngập những váy là váy, lại một độc quyền khác của phái đẹp. Từ chiếc đầm ngắn dạo phố cho đến đầm dạ hội ban đêm, từ ngắn tay, hai dây cho đến hở vai, tất cả đều toát lên một vẻ hấp dẫn khó có thể cưỡng lại.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  • Hương Thu
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn