Váy họa tiết hoa dễ thương càn quét làng thời trang đầu hè 2017

( PHUNUTODAY ) - Những sắc hoa xinh xắn, nữ tính được nhiều bạn gái lựa chọn.

 Trong sự phát triển của thời trang, bện cạnh họa tiết chấm bi thì họa tiết hoa là một trong những xu hướng không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt khi mùa hè đến, trang phục họa tiết hoa lại trở thành "cơn sốt" được nhiều người yêu thích. Những chiếc đầm hoa nhẹ nhàng, duyên dáng mang đến cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính vô cùng dễ thương. Đầm hoa cũng có rất nhiều kiểu dáng, họa tiết màu sắc khác nhau thoải mái cho quý cô lựa chọn.

vay-hoa-dep-phunutoday (1

Những chiếc váy họa tiết với kiểu dáng trẻ trung, màu sắc tươi tắn đang là một trong những xu hướng được chị em phụ nữ ưu ái lựa chọn.

vay-hoa-dep-phunutoday (2

Dáng váy họa tiết đẹp trở thành tâm điểm bạn gái. Vừa mang lại vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng vừa tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ.

vay-hoa-dep-phunutoday (3

Phụ nữ U40 thường chọn cho mình những chiếc váy voan trung niên có màu sắc nhã nhặn, đơn giản nhưng vẫn ẩn chứa sự sang trọng và quý phái. Chất liệu voan thoáng mát lại hội tụ vẻ đẹp thanh lịch, đằm thắm.

vay-hoa-dep-phunutoday (4

Những chiếc váy hoa xoè không chỉ mang tới style trẻ mà còn tô điểm thêm sự quý phái sang trọng cho người mặc.

vay-hoa-dep-phunutoday (8

Đầm hoạ tiết dịu dàng thường nhận được sự quan tâm của nhiều bạn gái.

vay-hoa-dep-phunutoday (7

 

vay-hoa-dep-phunutoday (5

Những chiếc váy hoa đẹp màu sắc nhẹ nhàng làm giảm bớt đi cái nóng oi bức của những ngày hè. Những kiểu váy hoa đẹp từ chất liệu chiffon lụa là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời trang công sở hay xuống phố.

vay-hoa-dep-phunutoday (6

Đầm hoa dáng xòe trẻ trung với hoạ tiết hoa rực rỡ tạo nên một phong cách thời trang tươi trẻ quyến rũ trong mùa hè này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link