Elly Trần tung ảnh cưới đẹp như mơ, công bố người yêu và chuẩn bị kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - "Bà mẹ hai con" tung ảnh diện váy cưới lộng lẫy khiến nhiều người cho rằng cô chuẩn bị kết hôn đúng dịp valentine?

Mới đây, Elly Trần khiến nhiều người chú ý khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới màu trắng tinh khôi, cúp ngực bó sát khoe khéo những đường cong cơ thể. Chia sẻ kèm theo hình ảnh hút mọi ánh nhìn này, bà mẹ hai con còn có lời chú thích đầy ẩn ý: “Và nếu cuộc đời chẳng mỉm cười với tình yêu của chúng ta. Hãy hứa rằng mình sẽ thương nhau mãi, có được không...?". Điều này khiến nhiều người cho rằng cô sắp sửa tổ chức đám cưới với chồng Tây, tuy nhiên Elly Trần vẫn chưa lên tiếng xác định nguồn tin trên.

elly tran

 Elly Trần chuẩn bị kết hôn?

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh của Elly Trần thu hút hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ cộng đồng mạng, đa số các ý kiến đều hết lời khen ngợi vẻ đẹp không tỳ vết của bà mẹ hai con. Trước đó 2 tháng, bà mẹ hai con Elly Trần cũng từng khiến fan "dậy sóng" khi chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới chụp bên hai con Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch.

Từ khi sinh con, Elly Trần vẫn chưa một lần tiết lộ về ông xã. Thông tin duy nhất người hâm mộ có được rằng ông xã cô là một chàng trai ngoại quốc. Mặc dù hai con đã khá cứng cáp nhưng Elly Trần vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Chính vì thế chia sẻ bức ảnh này đã làm dấy lên tin đồn Elly Trần quyết định "theo chàng về dinh". Tuy nhiên, đến nay, bà mẹ trẻ vẫn chọn cách im lặng.

-ellytran3

Elly Trần đẹp rạng rỡ với váy cô dâu. 

"Bà mẹ hai con" cũng từng chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống gia đình hiện tại cũng như hé lộ đôi chút về “người chồng bí ẩn” của mình. Theo đó, “hotgirl vòng một” bày tỏ, mọi người hay nói chuyện cô “giấu” bố của tụi trẻ là “chiến lược” truyền thông, nhưng làm gì có. Từ khi còn là một cô bé, Elly Trần đã giữ quan điểm không bao giờ chia sẻ chuyện tình yêu ra ngoài.

Bởi cô nghĩ bố mẹ, con cái là những người chắc chắn thuộc về bản thân, không có gì chối bỏ được. Còn người yêu hay vợ chồng là những khái niệm tạm thời, có thể thay đổi theo thời gian. Cô biết nếu công khai, cô sẽ được “hot” hơn, có nhiều nhãn hàng tìm đến hơn với hình ảnh gia đình hạnh phúc nhưng cô không muốn thay đổi nguyên tắc sống của mình.

Elly Trần cho biết, cô cũng không rõ lúc nào sẽ công khai bố của tụi trẻ nhưng lúc này cô chưa có ý định đó. Nhưng có một điều “hotgirl vòng một” biết chắc mình muốn sinh thêm con. Cô rất thích cảm giác làm mẹ. Nếu được, cô muốn có tổng cộng có bốn đứa con cho vui cửa vui nhà.

elly tran1

 Người đàn ông được cho là bạn trai của nữ diễn viên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link