Vbiz 09/10: Bố Hoàng Thùy Linh lần đầu nói về scandal của con gái, Hoàng Oanh và Huỳnh Anh bất ngờ tái hợp?

( PHUNUTODAY ) - Bố của Hoàng Thùy Linh lần đầu có những chia sẻ về việc con gái nhắc lại scandal lộ clip nóng 10 năm trước. Bên cạnh đó, hàng loạt bằng chứng chứng minh Huỳnh Anh và Hoàng Oanh tái hợp khiến fan xôn xao.

hoangthuylinh.phunutoday.vn

10 năm trôi qua sau scandal lộ clip nóng, Hoàng Thùy Linh của hiện tại khiến đồng nghiệp phải nể phục, khán giả yêu mến và truyền thông dành nhiều lời khen ngợi. Bố ruột của Hoàng Thùy Linh - ông Hoàng Thanh Long lần đầu tiên cũng có những chia sẻ xoay quanh sự việc của con gái. Con người ai cũng một đôi lần vướng vào những sự cố nhưng chúng ta hay chọn cách né tránh, biến mất chứ ít khi dám đối diện chứ nói gì đến xin lỗi bản thân và công chúng. Linh của ngày hôm nay thực sự là vươn lên từ đống tro tàn để rồi hồi sinh và trở nên mạnh mẽ hơn" - bố Hoàng Thùy Linh nói. Ông Long cũng tiết lộ thêm, việc con gái xin lỗi nhân vật Vàng Anh là cần thiết để sắp tới, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục với phim ảnh. Bây giờ là lúc để Hoàng Thùy Linh trở lại và viết tiếp sự nghiệp phim ảnh của mình.

huynhanh.phunutoday.vn

 Mới đây, Huỳnh Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh một đôi môi trên mạng xã hội. Ngay lập tức, cư dân mạng đã phát hiện ra được đây chính là hình ảnh mà Huỳnh Anh đã cắt ra từ ảnh gốc của Hoàng Oanh được chia sẻ trước đó vài giờ. Hành động này của Huỳnh Anh làm cho khán giả khá ngỡ ngàng và tò mò. Bên cạnh đó, cách đây ít ngày, Hoàng Oanh khiến người hâm mộ xôn xao khi chia sẻ hình ảnh tiền xu, búp bê Nga được bọc chỉn chu với dòng chú thích: “Quà từ Mát-xcơ-va”. Điều đáng nói là thời điểm ấy, Huỳnh Anh cũng vừa kết thúc công việc tại Nga và trở về Việt Nam. Hàng loạt nghi vấn được đặt ra về việc cặp đôi sẽ tái hợp sau khoảng thời gian chia tay. Có thể nói, đây là niềm mong đợi lớn của fan hâm mộ khi Hoàng Oanh và Huỳnh Anh từng được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt.

baoduy2phunutodayvn-2228-phunutoday

 Mới đây, chồng cũ của Phi Thanh Vân - Bảo Duy đã bất ngờ đăng tải những hình ảnh vui vẻ và gắn bó giữa vợ đầu và người vợ hiện tại trong một buổi đi chơi khiến không ít người ngỡ ngàng. Anh tiết lộ, mối quan hệ của anh và vợ hiện tại với người vợ đầu đều rất tốt. Anh thấy may mắn vì vợ mới tính cách thân thiện, luôn quan tâm, chu đáo tới người thân của anh.
Vợ mới cưới của Bảo Duy rất cởi mở, vui vẻ khi gặp 'bà cả' và hai con riêng của anh. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đặt ra ngay thắc mắc về sự thiếu vắng của người vợ cũ thứ 2 Phi Thanh Vân, đặc biệt là khi cuộc li hôn của cặp đôi trước đã gây không ít ồn ào trong dư luận?

phuong-thanh-va-siu-black-3-0709-phunutoday

Sau liveshow của Quang Hà, nữ ca sĩ Phương Thanh chia sẻ trên facebook cá nhân: "Vì hoàn cảnh nên chúng tôi phải hoàn hảo trong chương trình" . Ở phần bình luận, Phương Thanh tâm sự thêm: "Chúng ta nên bàn chuyện trên sân khấu thôi các bạn - chương trình này đang diễn trên sân khấu. Chuyện đời để sau đi nhé vì ngoài đời nó không đơn giản kiểu trẻ con thôi đừng giận nhau nữa, chơi với nhau đi. Chúng tôi già lắm rồi". Điều này đã phủ nhận tin đồn Phương Thanh và Siu Black đã hàn gắn sau mâu thuẫn. Trước đó, Phương Thanh thẳng thừng tuyên bố không còn liên quan đến chuyện của Siu. Nữ ca sĩ còn tiết lộ nguyên nhân mâu thuẫn là do nghe thấy thông tin phía Siu Black cho rằng cô ăn chặn tiền tiền cát-xê quyên góp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link