Yếm denim - xu hướng thời trang phong cách không thể thiếu trong mùa thu đông 2017

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng thời trang năng động, trẻ trung này được nhiều bạn gái yêu thích không chỉ trong mùa hè mà còn trong mùa thu đông nữa đấy.

 Nhưng những chiếc quần yếm denim luôn giữ được 'phong độ' và được yêu thích vì sự khỏe khoắn, năng động và khả năng che khuyết điểm cơ thể tài tình. Quần yếm dáng dài hay ngắn thường được ưa chuộng vào mùa hè tuy nhiên với thời tiết se lạnh đầu thu diện trang phục này xuống phố cũng rất phù hợp nhé. 

yem-denim (15)

Quần yếm denim là một trong những xu hướng thời trang được ưa chuộng trong những năm 90 và trở thành cơn sốt quay trở lại kể từ năm 2012.

yem-denim (13)

Quần yếm jean có vẻ đẹp vượt thời gian bởi sự trẻ trung, năng động và tính ứng dụng cao của item này trong nhiều trường hợp với những phong cách đa dạng, ấn tượng.

yem-denim (10)

Sự trở lại của đồ denim là 'cơn bão mới' của giới trẻ năm nay.

yem-denim (9)

Vì quần yếm mang phong cách năng động, gọn gàng nên khó có thể phù hợp với những món trang sức nữ tính và có phần rườm rà. Bạn có thể chọn cho mình kính mát, vòng cổ choker hoặc một chiếc đồng hồ đeo tay đơn giản để phối hợp với item thời trang này.

yem-denim (8)

Về cơ bản, phần dưới của quần yếm sẽ giống như những chiếc quần jeans đang mốt nhưng có thêm phần yếm ở thân trên. Năm nay xu hướng này khá đa dạng về màu sắc bạn có thể thoải mái lựa chọn.

yem-denim (7)
yem-denim (12)

Vô cùng dễ thương phải không nào.

yem-denim (2)
yem-denim (1)

Năm nay, nhiều cô gái phải si mê những mẫu denim như thế này. Kết hợp với áo thun và giày thể thao bạn có thể diện đi chơi, đi học thậm chí đi làm.

yem-denim (11)
yem-denim (4)

Những bạn gái yêu thích sự dịu dàng dễ thương hãy mix cùng chiếc áo thun màu trắng cùng quần yếm thêu hoa xinh xắn như thế này nhé.

yem-denim (5)
yem-denim (6)

Chỉ với một chiếc quần yếm bò các bạn có thể dễ dàng mix đồ với áo phông cộc tay, áo thun dài tay hay thậm chí là những chiếc áo sơ mi cũng đều rất phù hợp.

yem-denim (3)

Hãy chọn ngay cho mình một item ưng ý nhất nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link