Bị chê thiếu thân thiện và lép vế ở Hoa hậu Hòa Bình, Huyền My nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Huyền My cho biết cô không thể nào giao lưu và thân thiết với tất cả 80 thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau mà chỉ chơi với một vài người hợp ý.

Những ngày qua dư luận đang bàn tán xôn xao cho rằng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand (Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2017) không hề thân thiện với các thí sinh.

Trước những lời nhận xét như vậy, á hậu Huyền My (người đại diện cho Việt Nam) đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình.

97

Cô  không dám khẳng định bản thân mình có những điểm mạnh vượt trội so với các thí sinh khác bởi năm nay chất lượng thí sinh rất cao. Tuy nhiên, người đẹp tự tin khi có nhiều kinh nghiệm đứng trên sân khấu sau 5 năm hoạt động trong nghề người mẫu.

99

Đến với cuộc thi năm nay, người đẹp 22 tuổi chia sẻ cô đã trau dồi khả năng tiếng Anh cũng như catwalk rất kỹ lưỡng trước khi đến với cuộc thi quốc tế này. 

Mới đây, trong một buổi chụp hình ở Bưu điện TP.HCM, Huyền My nhận phải nhiều lời bình luận của khán giả về việc lựa chọn trang phục phản cảm và không tinh tế. 

102

Người đẹp đã có phản hồi về vấn đề này, cô thừa nhận sơ sót của mình và hứa sẽ rút kinh nghiệm trong những ngày tới. Tuy nhiên, cô cho rằng sự cố gắng của mình cũng không thể nào làm hài lòng tất cả mọi người. 

Đặc biệt, khi dư luận bàn tán quanh đoạn video livestream của ban tổ chức. Trong khi các thí sinh khác tỏ ra vui vẻ, giao lưu với khán giả, Huyền My chỉ ngồi im và tỏ ra khá nhút nhát.

Đặc biệt trong buổi tiệc giao lưu tối ngày 7/10, cô cũng không thể hoà mình vào cuộc vui của các thí sinh trong tiết mục Despacito. 

Trước lời nhận xét cho rằng cô tỏ ra không thân thiện và hoà đồng với các thí sinh khác dù là thí sinh nước chủ nhà, Huyền My phản bác khá gay gắt.

103

Người đẹp cho rằng, trong cuộc thi này có đến 80 đại diện đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Chính vì vậy, cô không thể nào giao lưu và thân thiết hết với tất cả mà chỉ chơi với một người hợp ý. Cô xem đó là chuyện bình thường diễn ra ở bất kỳ cuộc thi hoa hậu nào. 

Huyền My cũng chia sẻ mình chơi thân với ba thí sinh đến từ Thái Lan, Ấn Độ và Indonesia vì có nhiều thời gian giao lưu với nhau. Nhưng điều này không có nghĩa cô chỉ nói chuyện với một số ít người đẹp. Đại diện Việt Nam cho biết lợi thế của mình là thí sinh chủ nhà nên cô đã cố gắng chủ động hỏi han và giúp đỡ các thí sinh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link