Vbiz 11/1: Hồ Ngọc Hà phát ngôn sốc về 'ảnh nóng' của Kim Lý, Hạ Vi mặc áo tân nương chuẩn bị kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đã đăng một bức ảnh nóng bỏng của Kim Lý kèm theo một câu gây sốc. Sau tuyên bố muốn lấy chồng, Hạ Vi diện áo dài đỏ tân nương chuẩn bị kết hôn?

ho ngoc ha
 Câu chuyện tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận kể từ khi đóng chung MV và bị nghi ngờ là 'phim giả tình thật'.
Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc dùng bữa tối cùng Kim Lý và bạn bè. Ngay sau đó, nam diễn viên Kim Lý đã nhanh chóng vào like và bình luận đầy ngọt ngào: "Ngon quá em yêu!".
Đáp lại lời khen của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã không ngần ngại đăng một bức hình bán nude của Kim Lý chia sẻ trước đó mà cô còn đùa rằng: "You mean this?" (Tạm dịch: Ý anh là ngon thế này?).
Không chịu lép vế, Kim Lý cũng đăng thêm bức ảnh đang má kề má với Hồ Ngọc Hà và giải thích rằng đây mới là ý của anh.
Qua dòng trao đổi ở phần bình luận có thể thấy, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hoàn toàn có thể trêu đùa thoải mái mà không cần phải giữ ý tứ gì. Nhưng nếu để ý về cuộc tình này, ta nhận thấy 1 điều rằng, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chưa từng công khai mà toàn để cư dân mạng 'đoán già đoán non'.
Bởi, trên báo chí, cô chưa từng một lần công khai chuyện là bạn gái của Kim Lý, chưa lần nào viết một dòng trạng thái yêu thương dành cho bạn trai... Trái lại, cô và Kim Lý chỉ bình luận hình nhau qua những dòng bình luận để cho mọi người biết, chuyện của chúng tôi là thế đấy, ai muốn nghĩ gì thì nghĩ?
ha-vi-ket-hon-1205-phunutoday
 Mới đây, sau phát ngôn muốn lấy chồng, Hạ Vi lại bất ngờ đăng bức ảnh mặc áo dài gấm đỏ như một nàng tân nương chuẩn bị về nhà chồng. Điều này khiến cho nhiều người khá tò mò.
Bức ảnh Hạ Vi biến thành cô dâu vô cùng xinh đẹp và gợi cảm. Nhiều người tỏ ra khá thích thú với bức hình này của Hạ Vi, dành không ngớt lời khen ngợi cho nhan sắc của Hạ Vi ngày càng 'lên hương' sau chia tay Cường Đô la. Tuy nhiên, không ít người nghi ngờ rằng, phải chăng Hạ Vi là một cô dâu thực sự, lễ ăn hỏi của Hạ Vi hay sao?
Bởi, cũng vừa mới đây, tình cũ của Cường Đô la đã viết lời thú nhận: "Nói thật thì... tôi muốn đi lấy chồng". Có thể thấy, qua dòng trạng thái này, Hạ Vi đang rất muốn lấy chồng. Và có lẽ, cô có ý trung nhân rồi nên mới viết ra những khao khát này?
Hạ Vi và Cường Đô la quen nhau được khoảng 2 năm thì đến tháng 7/2017, Hạ Vi bất ngờ tuyên bố chính thức 'đường ai nấy đi'. Kể từ sau chia tay, Hạ Vi vướng nghi vấn hẹn hò với Quốc Thiên khi hôn môi anh, hay có cử chỉ thân mật với Huỳnh Anh...
Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, không ai biết bạn trai của Hạ Vi là ai, không ai rõ gương mặt của anh ta như thế nào. Vì thế, khi Hạ Vi mặc áo dài đỏ tân nương và thú nhận muốn lấy chồng, mọi người lại tò mò về người đàn ông bên cạnh Hạ Vi.
hhen-nie-2-1011-phunutoday
 Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, tân Hoa hậu H’Hen Niê được công chúng quan tâm. Đặc biệt sau một số những lời chê bai, ném đá nhan sắc của cô thì khán giả lại càng đặc biệt chú ý.
Mới đây, H’Hen Niê tiếp tục có những chia sẻ về thu nhập. Theo đó, H’Hen Niê cho biết, trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, trở thành Hoa hậu, cô đã là người mẫu nên thu nhập của cô không quá khó khăn.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ chia sẻ, công việc người mẫu rất giúp ích cho cô, cô gặp được nhiều may mắn, ân nhân giúp đỡ. Cô cũng chia sẻ rằng, dù không cát-xê vẫn vui vẻ đi làm, miễn có bộ ảnh đẹp.
H'hen Niê tiết lộ mức cát-xê: "Nghề mẫu đã mang đến cho tôi cuộc sống ổn định và tôi luôn nói rằng đây là lựa chọn khá đúng với mình. Tôi đã hỗ trợ được gia đình, giúp ba mẹ trả nợ. Từ lúc tôi làm mẫu, nhà tôi không có nợ mới nữa. Tôi còn giúp ba mẹ tiền mua phân bón cà phê, tiền điện khi tưới nước... Lúc em gái mang bầu tôi cũng lo cho em.
Tôi thấy công việc này vừa đủ cho tôi mà còn giúp được cả gia đình. Tôi không giữ khoản riêng nào cho mình. Trước khi đi thi Hoa hậu, tôi may mắn có show lớn, được trả tiền khá cao nên đủ để sử dụng trong quá trình thi. Cát-xê cao nhất tôi từng nhận được là 16 triệu đồng một ngày, còn thấp nhất là 0 đồng".
Theo H’Hen Niê, cô chưa bao giờ quá để ý tới tiền cát xê: "Trong thâm tâm tôi luôn nói, những công việc tôi từng làm thì tôi sẽ đưa ra mức cát-xê phù hợp. Hiện tại tôi không quan trọng mình kiếm tiền như thế nào...".
khanh-thi-phan-hien-1-1036-phunutoday
 Thời gian vừa qua, cư dân mạng đã vô cùng xôn xao chuyện Khánh Thi có bầu và chúc mừng cô cùng Phan Hiển.
Mới đây, Khánh Thi cho biết việc có bầu em bé lần hai không nằm trong kế hoạch năm nay của Khánh Thi - Phan Hiển. Trước đó, cả hai dự định sẽ tổ chức đám cưới, sau đó sinh con vào năm 2019 vì rất hợp tuổi hai vợ chồng. Thế nhưng, trước tình hình này, cả hai đành phải lùi lại để chuẩn bị cho việc chào đón thành viên mới.
Khánh Thi chia sẻ về giai đoạn ốm nghén: "Lần mang bầu Kubi, tôi thấy mình chửa dễ quá vì chỉ buồn nôn ít ngày chứ không đến mức nặng nề như những phụ nữ khác. Tuy nhiên lần thứ hai này, tôi bị nghén đến mức gần như đuối sức, cơ thể như là đi mượn của người khác".
Suốt hơn một tháng qua, Khánh Thi cứ ngồi ô tô là chóng mặt, những món ăn yêu thích cũng khiến cô buồn nôn. Cô kể, mỗi ngày cô có thể uống 1-2 lít, nhưng lúc nghén, nhìn thấy sữa chỉ muốn ói.
Thậm chí, bà xã Phan Hiển tiết lộ cáu gắt đến mức muốn đánh chồng: "Tâm trạng của tôi thì lúc nào cũng cáu gắt, bực bội, thậm chí chỉ muốn xông vào đánh chồng. Đôi lúc tôi lại ủy mị, khóc lóc...
... Hiển chỉ lặng im mỗi lần tôi giận dữ. Bị tôi hành lên, hành xuống mà Hiển cũng phải chịu. Có hôm Hiển đang ngủ say giấc, tôi đánh thức dậy để chở tôi đi ăn sáng vào lúc 7h sáng".

 Xem thêm:

1. Rò rỉ ảnh cưới của Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê?

2.  Vừa mới kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Trấn Thành và Duy Khánh đã làm điều gây sốc thế này!

3.  Sau đám cưới gần 2 tuần với chồng kém tuổi, Lâm Khánh Chi bất ngờ tuyên bố sốc thế này!

4. Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê tiết lộ sốc: Từng bị quấy rối nhiều lần

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn