Rò rỉ ảnh cưới của Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, những hình ảnh cưới của Tân hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê bị rò rỉ khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao.

Người đẹp H'Hen Niê vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã gây nhiều tranh cãi dư luận. Nhiều người cho rằng nhan sắc của cô không xứng nhưng không ít lời khen dành cho vẻ đẹp cá tính, năng động của người đẹp và có thể mang lại thành tích cao cho Việt Nam trên bảng xếp hạng nhan sắc quốc tế.

Sau khi đăng quang, cuộc sống của Tân Hoa hậu Hoàn vũ được cư dân mạng quan tâm từ cuộc sống thuở nhỏ, thời gian đi học và làm việc ra sao...

ro ri anh cuoi tan hoa hau hoan vu hhen nie (2)
 Rò rỉ ảnh cưới của Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê

Mới đây cư dân mạng lục lại được nhiều tấm ảnh Hoa hậu sinh năm 1992 diện chiếc váy cưới trắng tinh, đầu đội voan dành cho cô dâu bên cạnh một anh chàng điển trai trong trang phục vest lịch lãm như chú rể. Nhiều người cho rằng đây chính là ảnh cưới của tân hoa hậu Hoàn vũ.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, đây chỉ là những bức hình quảng cáo trong thời gian làm người mẫu trước đây của Tân Hoa hậu. Và người đàn ông trong ảnh là K'Brơi - bạn thân của H'Hen. Cả hai đều hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, từng tham gia thi chung Vietnam's Next Top Model và giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

H'Hen từng chia sẻ chỉ xem K'Brơi là bạn và cô cũng thừa nhận rằng, dù Brơi khá hoàn hảo và được nhiều người theo đuổi nhưng anh không phải là mẫu người đàn ông của mình.

ro ri anh cuoi tan hoa hau hoan vu hhen nie (1)
 

Cũng vừa mới đây, H'hen Niê có cuộc trao đổi phỏng vấn về bạn trai. Khi được hỏi "Đã có người yêu chưa?" thì Hen trả lời: "Dạ em chưa, em rất ngạc nhiên khi lúc trước không ai hỏi mà bây giờ mọi người lại hỏi nhiều vậy. Sao anh không hỏi em sớm hơn?".

H'Hen Niê cũng thừa nhận, cô là một người rất ngây thơ và hiện tại cô không muốn trả lời thêm về câu hỏi mang tính chất riêng tư như "Bao giờ lấy chồng?".

ro ri anh cuoi tan hoa hau hoan vu hhen nie (4)
 

"Giữa lãng mạn và thực tế, em chọn thực tế. Lãng mạn là dành cho những cô gái nhẹ nhàng, "Hàn Quốc". Còn em là cô gái cá tính. Em từng nghe một người anh chia sẻ rằng con gái nên chọn một anh chàng thực tế hơn là một anh chàng lãng mạn. Em luôn lắng nghe lời khuyên của các anh chị vì họ đã có trải nghiệm còn tôi thì chưa.

Em thích thực tế vì như vậy mọi chuyện rõ ràng và sẽ rất tuyệt vời. Còn lãng mạn thì sẽ có một phần nói dối trong đó", H'hen Niê nói thêm về mẫu người đàn ông cô chọn.

Xem thêm:

1. Vừa mới tuyên bố muốn lấy chồng, Hạ Vi đã mặc áo dài đỏ tân nương chuẩn bị lên xe hoa?

2. Hé lộ nhiều sự thật bất ngờ về lần mang bầu lần hai của Khánh Thi và Phan Hiển

3.  Hé lộ mức thu nhập 'khó tin' của Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê trước khi đăng quang

Theo:  khoevadep.com.vn copy link