Vbiz 13/2: Sự thật về "tình mới" của Bảo Duy, Bảo Anh công khai chuyện chăn gối?

( PHUNUTODAY ) - Bảo Duy vững vàng vượt qua sóng gió, ca sĩ Bảo Anh công khai chuyện chăn gối với bạn trai Hồ Quang Hiếu?

bao-duy-phunutoday1-2357

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Bảo Uyên - người bị nhầm là 'tình mới' của Bảo Duy đã chính thức lên tiếng nhằm "giải oan" cho em trai. Theo đó, người phụ nữ xinh đẹp này hài hước chia sẻ, "Không cưới nha anh, mãi làm người tình (hai chi em mình)" khiến nhiều người thích thú. Dòng trạng thái của chị Bảo Uyên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen về nhan sắc mặn mà thì không ít người dành cho họ sự ngưỡng mộ, bởi khi em trai gặp sóng gió, chính chị là người đã ở bên cạnh động viên, an ủi và làm động lực để em vực dậy.
 

bao-anh-ho-hieu-096-1007

Tuy còn ít tuổi nhưng đã có lần nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ về chuyện ấy không một chút ngại ngùng. Trong một cuộc phỏng vấn ở tạp chí dành cho đàn ông, Bảo Anh tâm sự về mẫu người đàn ông lí tưởng của cô tốt nhất là nên nhiều tuổi và “yêu một người đàn ông trên 15 tuổi không thực sự thành vấn đề nếu đó là tình yêu chân chính, hai người có thể đồng cảm cho nhau”. Cô còn khiến fan có phần choáng khi tự tin khẳng định rằng mình rất tự tin trong chuyện ấy và đối với cô thì bất cứ nơi nào làm chuyện ấy cũng là lí tưởng khi tình cảm đã dâng trào. Ngoài ra Bảo Anh còn bật mí thêm rằng đối với cô “kích cỡ” và “kĩ năng” của người bạn trai đều quan trọng như nhau trong chuyện phòng the.
 

phi-thanh-van-phunutodayvn-1102

 Ngày 11/2, Phi Thanh Vân tự lái xe đến sự kiện do cô tổ chức. Cô cho biết sau một thời gian mệt mỏi vì những lùm xùm với chồng trong vấn đề hôn nhân, cô lấy lại tinh thần để làm việc. Diễn viên chia sẻ cô sụt khoảng 3 kg vì không ngủ được do căng thẳng lẫn việc chăm con bị ốm. Nữ diễn viễn khẳng định đang cố gắng giải quyết chuyện chồng con sớm nhất có thể. “Số tôi lận đận trong chuyện chồng con. Trải qua hai lần đổ vỡ, tôi càng phải mạnh mẽ hơn nữa để chăm bé Tấn Đức. Bây giờ tôi không còn cô đơn nữa mà đã có con trai bên cạnh”, Phi Thanh Vân tâm sự.

photo-7-1486954851738-1036

Mới đây, Hoa hậu Diệu Hân tiết lộ Á hậu Thế giới người Việt 2010 Kiều Khanh đã lên xe hoa cùng doanh nhân Nguyên Ngô vào lúc 18h ngày 12/2 tại TP.HCM. Đám cưới diễn ra với phong cách truyền thống, gần gũi. Tuy nhiên người đẹp không muốn cuộc sống riêng tư bị chú ý nên cô giữ kín thông tin. Kiều Khanh đăng quang Á hậu thế giới người Việt 2010, cô được đánh giá cao nhờ khuôn mặt trẻ trung, xinh đẹp và phúc hậu. Cuối năm 2016, Kiều Khanh gây bất ngờ khi tuyên bố đã đính hôn với chồng doanh nhân hơn 12 tuổi.
 

top-1486951832_490x294

Trên trang cá nhân, chồng cũ của Hồ Ngọc Hà chia sẻ video về món quà đáng yêu của con trai dành cho mình ngày sinh nhật. Subeo đã tự vẽ bức tranh cậu bé nắm tay bố trước siêu xe màu vàng. Nhóc tỳ còn cùng các bạn hát 'Happy Birthday' để chúc mừng bố. Trước món quà của con trai, Cường Đô La đã rất ngạc nhiên và hạnh phúc.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn